Dòng sự kiện:
Khánh Linh ra mắt MV cho ca khúc trong phim 'Sống chung với mẹ chồng'
30/05/2017 15:32:54
Ca khúc nhạc phim đang hot nhất hiện nay vừa được Khánh Linh trình làng MV.

Thời gian qua, bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" phát sóng trên VTV3 đã trở thành "hiện tượng" trên màn ảnh nhỏ, gây sốt trong dư luận và được công chúng đặc biệt yêu thích. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, sống động, bộ phim còn được khán giả yêu thích bởi bản nhạc phim giàu cảm xúc do nữ ca sĩ Khánh Linh thể hiện.

Chiều 29/5, ca sĩ Khánh Linh đã có buổi họp báo ra mắt MV của "Hạnh phúc mong manh" - ca khúc chủ đề của phim "Sống chung với mẹ chồng". Đây là sáng tác của nhạc sĩ Lê Anh Dũng. Bài hát chính là nỗi lòng của nhân vật chính Minh Vân (nữ diễn viên Bảo Thanh đóng) trong bộ phim này.

Những cảnh quay trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng được lồng ghép trong MV này nối tiếp nhau giống như đang lật mở những trang nhật ký, ở đó có những nụ cười hạnh phúc nhưng cũng có những hồi ức, trải nghiệm đi qua giông bão. 

Khánh Linh ra mắt MV cho ca khúc trong phim Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 2.

Khánh Linh hát "Hạnh phúc mong manh" như hát cho chính mình

Khánh Linh chia sẻ, cô đã không thể hiện bài hát như một "đơn đặt hàng" mà đã hát như hát cho mình, cho nỗi lòng của những người phụ nữ rơi vào "khoảng mong manh" trong tình yêu cũng như hôn nhân. Cô đã trút vào từng lời ca những tâm tư của nữ giới và cả kí ức của bản thể. Những tâm tư rất thật, rất đàn bà, vừa ngỡ ngàng, bẽ bàng vừa thấu hiểu; yêu thương lẫn xúc cảm riêng tư sâu kín của Khánh Linh đã chạm đến tâm tư của rất nhiều khán giả, đặc biệt là đối với phụ nữ.

Khánh Linh ra mắt MV cho ca khúc trong phim Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 3.
 

Theo Trí Thức Trẻ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến