Dòng sự kiện:
Khánh thành tổ hợp Hòa Bình Green Đà Nẵng
02/10/2017 14:22:12
Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và Tổ chức liên minh Kỷ lục thế giới đồng xác nhận và trao chứng kỷ lục cho Hòa Bình Green Đà Nẵng là tổ hợp khách sạn có bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất.

Ngày 2/10, ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các cấp ngành chức năng khác tiến hành khánh thành Tổ hợp căn hộ khách sạn Hòa Bình Green Đà Nẵng. Đây là công trình phục vụ APEC vào tháng 11 tới đây.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngay khi đưa vào hoạt động Hòa Bình Green Đà Nẵng lập tức xác lập hàng loạt kỷ lục của Việt Nam và thế giới. Đầu tiên, dự án được xây dựng với tốc độ nhanh kỷ lục trên thị trường xây dựng Việt Nam, cứ 64 giờ là hoàn thành sàn xây dựng với tổng diện tích lên đến 3.800m2.

Lễ khánh thành tổ hợp Hòa Bình Green Đà Nẵng

Cùng với đó, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận đây là tổ hợp khách sạn có bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, Tổ chức liên minh Kỷ lục thế giới cũng xác nhận đây là bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất thới giới. Đây là tổ hợp khách sạn được xây dựng và vận hành với những tập đoàn uy tín.

Chưa hết, nhiều hạng mục dát vàng, khiến người dân không khỏi bất ngờ, choáng ngợp trước sự xa hoa. Nổi bật là công viên các kỳ quan thế giới dát vàng với các biểu tượng thu nhỏ như Khải hoàn môn, Kim tự tháp, Chùa một cột…

Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất thế giới. Trong ảnh: kình ngư Ánh Viên "thử sức" tại bể bơi

Ông Nguyễn Hữu Đường chia sẻ thêm, tổ hợp Hòa Bình Green Đà Nẵng chuẩn 5 sao được đơn vi gấp rút hoàn thành phục vụ APEC. Đó là vinh dự lớn lao để quảng bá thương hiệu, chất lượng dịch vụ và lòng hiếu khách của người dân Đà Nẵng đến những vị khách VIP của APEC.

Được biết, công trình cao 27 tầng, gồm 2 tòa tháp với hơn 1.600 căn hộ. Trong đó, có phòng khám đa khoa rộng 2.000m2 được vận hành với đội ngũ y,bác sĩ từ Mỹ, Pháp…

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến