Dòng sự kiện:
Khánh Thi: 'Không có chuyện tôi giận chồng và bế con ra khỏi nhà'
16/08/2018 20:57:52
Trước những nghi vấn giận chồng và bế con ra khỏi nhà, Khánh Thi đã chính thức lên tiếng về thông tin này.

Những ngày qua khán giả xôn xao trước nghi vấn vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển lục đục. Sự việc xuất phát từ dòng status của Khánh Thi: "Thích một người đã là chuyện hạnh phúc rồi. Không nhất thiết phải giữ người đó bên cạnh, có đôi khi buông tay mới là tốt nhất. Buông tay không phải là buông tha người khác mà là buông tha cho chính mình".

Trước đó cô từng thừa nhận về việc có dấu hiệu trầm cảm sau khi sinh con thứ hai như hay khóc lóc, tự kỷ, lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi ngoại tình.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển và hai thiên thần của mình.

Phan Hiển cho PV biết: "Sau khi sinh em bé thứ 2, Khánh Thi rất là nhạy cảm và hay nghi ngờ. Cô ấy cứ không thấy tôi ở nhà là sẽ nghĩ rằng tôi đang đi chơi hoặc đang làm gì đó không phải. Mấy ngày vừa qua đúng là chúng tôi có chút trục trặc nên Thi mới chia sẻ những dòng tâm trạng không được vui như vậy".

Phan Hiển cũng cho biết thêm, thực tế, anh là người đàn ông của gia đình, luôn chăm lo cho vợ con. Sau những hiểu lầm giữa hai vợ chồng, anh và vợ đã làm hòa với nhau, vợ anh không còn tâm trạng bực bội như mấy ngày trước nữa.

"Sau sinh, vợ tôi rất hay suy nghĩ, nên tôi sẽ lo lắng cho vợ con nhiều hơn để tránh việc Khánh Thi bị stress như những ngày qua",  Phan Hiển tâm sự.

Mới đây, lại có thông tin cho rằng, vì giận chồng mà Khánh Thi đã bế con bỏ nhà đi. Chia sẻ với PV, Khánh Thi cho hay: "Mấy hôm nay tôi rất bận, vì con còn nhỏ và tôi đang trở lại vai trò trọng tài cho các giải dance sport trong nước và quốc tế nên mới biết được thông tin, người ta "đồn" mình giận chồng mà bế con đi khỏi nhà.

Đúng là sau khi sinh, tôi có trầm cảm một chút, nhưng mọi chuyện đã qua hết rồi. Không có chuyện tôi bế con ra khỏi nhà vì giận Phan Hiển đâu".

Khánh Thi khẳng định, không có chuyện cô giận chồng, bế con ra khỏi nhà.

"Mẹ đẻ của tôi đã từ Hà Nội vào TP HCM sinh sống để chăm sóc các cháu, để vợ chồng tôi yên tâm đi làm. Hơn nữa, nhà ông bà nội hai bé cũng gần ngay đây. Có cả hai bà nội và ngoại cùng chăm các cháu, cớ gì tôi phải bế con ra khỏi nhà? Còn người lớn ở gia đình nữa chứ, họ sẽ nghĩ gì khi đọc được thông tin này? Tôi khẳng định, thông tin trên là không đúng và nên đính chính lại" - Khánh Thi chia sẻ.

Cuộc tình lệch tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển từng gặp phải rất nhiều sóng gió. Song đến hiện tại, cặp đôi vẫn nắm tay nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người khâm phục và ngưỡng mộ.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến