Dòng sự kiện:
Khởi tố 3 bị can tham gia vụ đánh ghen chấn động ở Thanh Hóa
21/06/2018 21:03:49
CQĐT Công an TP Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 phụ nữ về hành vi làm nhục người khác vì có tham gia vụ đánh ghen, lột đồ, rạch mặt một cô gái ở TP Thanh Hóa.

Liên quan đến vụ cô gái bị đánh ghen kinh hoàng tại TP Thanh Hóa, ngày 21/6, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa cho hay, CQĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng liên quan vụ việc về hành vi làm nhục người khác.

Danh tính 3 người tham gia vụ đánh ghen bị khởi tố gồm: Nguyễn Thị Hoa (SN 1976), ngụ phố Bến Ngự, phường Trường Thi, TP Thanh Hoá; Nguyễn Thuỳ Linh (SN 1992) và Phạm Thị Thuỳ Dung (Dung "ma ma", SN 1991), cùng ngụ phường Đông Hương, TP Thanh Hoá.

Nạn nhân vụ đánh ghen đang được điều trị tại bệnh viện

Theo kết quả điều tra ban đầu, có tin nhắn qua lại giữa anh L.H.T (chồng đối tượng Nguyễn Thuỳ Linh) và chị L.T.G. (SN 1990, nạn nhân) khiến Linh nghi ngờ chồng có quan hệ bất chính với chị G.

Bức xúc, Linh rủ em gái là Hoa tới nhà chị G. nói chuyện và yêu cầu không được qua lại với anh T. Công ty mỹ phẩm của gia đình chị L.T.G. trong thời gian sau đó bị cơ quan chức năng kiểm tra và tịch thu nhiều lô mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, đồng thời tiệm spa do chị này làm chủ cũng bị kiểm tra nên chị G. nghi ngờ vợ anh T. là người báo cơ quan chức năng.

Tiếp đó, nhà riêng của chị Hoa bị người lạ ném chất bẩn nên Hoa nghi ngờ chị G. là người ra tay. Để trả thù, Hoa đã rủ thêm 2 người khác là N.T.D. và Phạm Thị Thuỳ Dung đến tìm chị G. gây nên vụ lột quần áo, đổ nước mắm gây xôn xao dư luận vào tối 12/6.

Cụ thể, nhóm đối tượng đã dùng kéo cắt quần, đánh đập, rạch mặt, đồng thời đổ ớt bột, nước mắm lên người chị G. khiến chị này gặp thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Lương Diễn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến