Dòng sự kiện:
Không mất đồng nào, Arsenal đón tân binh chất lượng đầu tiên
16/05/2017 13:18:02
Sau khi kết thúc hợp đồng với Schalke 04, hậu vệ đa năng Sead Kolasinac đã đồng ý gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.

 Sead Kolasinac đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do

Arsenal đang trải qua mùa giải đáng quên khi chơi tệ hại tại Champions League và sa sút ở Ngoại hạng Anh. Sau 36 vòng đấu, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 5 và không còn quyền tự quyết trong cuộc đua với Liverpool và Man City giành 2 tấm vé còn lại dự Champions League mùa giải năm sau. Niềm an ủi duy nhất cho thầy trò Arsene Wenger là việc lọt vào tới chung kết FA Cup, gặp Chelsea.

HLV Arsene Wenger đối diện với nhiều áp lực từ CĐV Arsenal, họ yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng sa thải chiến lược gia người Pháp. Dù vậy, những người đứng đầu đội bóng vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Pháp.

Ngay sau khi được đảm bảo tương lai và chu cấp ngân quỹ chuyển nhượng, HLV Arsene Wenger lập tức hành động. Cụ thể, sau một thời gian tiến hành đàm phán, Arsenal đã thuyết phục thành công Sead Kolasinac gia nhập Pháo thủ từ Schalke 04 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hậu vệ này đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng 5 năm với Arsenal và sẽ trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Đặc biệt, Arsenal không phải trả cho Schalke 04 bất cứ đồng phí nào do Sead Kolasinac vừa hết hạn hợp đồng với đội bóng Đức.

Sead Kolasinac sinh ra ở Karlsruhe, Đức. Anh bắt đầu ăn tập cùng đội trẻ quê nhà trong suốt 8 năm trước khi chuyển đến Hoffenheim vào năm 2009. Chỉ 1 năm sau, Kolasinac chuyển đến VfB Stuttgart  trước khi gia nhập Schalke 04 vào năm 2011. Kolasinac đã khoác áo các đội trẻ U18, U19 và U20 Đức trước khi quyết định đại diện cho dòng máu của anh để thi đấu cho ĐT Bosnia-Herzegovina.

Tại Schalke 04, Kolasinac  nhanh chóng trở thành trụ cột sau khi có trận ra mắt vào năm 2012. Tính đến nay, anh đã có 119 trận cho Schalke 04 và ghi được 4 bàn thắng.

Kolasinac với thể hình to cao (1m83) bắt đầu sự nghiệp ở vị trí trung vệ và đôi khi anh chơi như 1 tiền vệ phòng ngự. Tuy vậy, hậu vệ cánh trái mới là nơi giúp cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ. Với việc Nacho Monreal đã 31 tuổi trong khi Kieran Gibbs không phát triển như mong đợi, Kolasinac gần như sẽ chiếm 1 suất đá chính ở Arsenal mùa tới.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến