Dòng sự kiện:
Phú Quốc: Thư ký toà án bị nhóm côn đồ đánh trọng thương
10/05/2018 07:30:47
Hay tin chị ruột bị đánh, anh Tân chạy đến thì bị nhóm côn đồ gần 20 người đánh chấn thương sọ não.

Thông tin đăng tải trên báo Người Lao Động cho biết, 1 nam thư ký của TAND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) bị côn đồ đánh nhập viện.

Hiện, nạn nhân là anh Đ.Đ.T (27 tuổi) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang; bác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não.

Theo người thân của anh T., trước đó vào trưa 30/4, anh T. hay tin chị ruột (hành nghề bán vé số) gọi điện cầu cứu vì bị nhiều người vây đánh ở gần 1 khu nhà trọ tại ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc.

Khi anh T. đến nơi thì liền bị nhóm trên 20 người vây đánh, dẫn đến chấn thương sọ não.

TAND huyện Phú Quốc, nơi công tác của nam thư ký bị côn đồ đánh nhập viện. (Ảnh: Zing)

"Chị tôi bị bệnh tâm thần nhẹ, bán vé số hàng ngày và bị 1 nhóm người vứt xe đạp vào đám cỏ. Chị tức giận nên lấy đá đánh những người vứt xe của mình nhưng không trúng thì bị họ đánh hội đồng. Nghe chị ấy gọi điện cầu cứu, tôi đến và chưa kịp gọi công an thì bị trên 20 người xúm lại đánh đến chấn thương sọ não.

Nhóm đánh tôi hung hăng lắm, họ nói chuyện giọng miền Bắc. Tôi sợ sau này mình bị trả thù", nạn nhân chia sẻ với báo Tri thức trực tuyến.

Sau khi nhập viện tại Phú Quốc, bác sĩ huyện đảo chuyển bệnh nhân T. vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang vào ngày 1/5. Suốt tuần qua, anh T. liên tục nôn ói, đến tối 7/5 sức khỏe dần ổn định, trò chuyện với PV được gần 20 phút.

Thượng úy Lê Bá Trình, Trưởng Công an xã Cửa Dương xác nhận có vụ việc liên quan đến người phụ nữ dấu hiệu bệnh tâm thần ở ấp Cây Thông Ngoài vào trưa  30/4. Theo ông Trình, người phụ nữ này tấn công 1 nhóm ở trong nhà trọ nên bị đối phương khống chế.

"Sau khi công an đến yêu cầu chị ấy về thì lực lượng của xã cũng rút đi nên việc có người bị đánh sau đó chúng tôi không nắm được", vị trưởng công an xã nói.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến