Dòng sự kiện:
Kinh hoàng người tâm thần giết cha và vợ con gái ở nghĩa địa
22/07/2018 18:27:36
Vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy tại xã Ân Đức, huyện Hoài Ân (Bình Định) khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân là vợ, con và cha ruột của hung thủ.

Chiều 22/7, theo thông tin báo Thanh Niên, Công an huyện Hoài Ân (Bình Định) phối hợp với các cơ quan chức năng đã bắt giữ Nguyễn Trung Vinh (37 tuổi) ở thôn Đức Long, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân để làm rõ hành vi giết người.

Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: FB)

Báo Dân Việt cho biết, đối tượng tình nghi gây ra vụ án mạng trên mắc bệnh tâm thần. Trước đây, Vinh bỏ nhà đi biền biệt. Mới đây, vợ con và người cha nghe thông tin người này đang ở khu vực nghĩa địa, phía sau UBND xã nên đi tìm.

Khoảng 12h30 cùng ngày, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể 3 nạn nhân gồm ông Nguyễn Trung H. (65 tuổi, cha của Vinh), chị Nguyễn Thị V. (31 tuổi, vợ của Vinh) và cháu Nguyễn Trung Đ. (5 tuổi, con của Vinh) tại khu vực nghĩa địa thôn Đức Long. Tại hiện trường để lại 1 cây gỗ gây án.

Vụ án mạng tại xã Ân Đức khiến người dân địa phương bàng hoàng. (Ảnh: FB)

Theo một lãnh đạo Huyện ủy huyện Hoài Ân, cơ quan này đã nhận được báo cáo nhanh từ UBND huyện liên quan đến vụ việc trên.

"Hung thủ mắc bệnh tâm thần và đã ra tay sát hại 3 người thân trong gia đình gồm: vợ, cha ruột và đứa con. Hiện, công an đã vây bắt được đối tượng gây án. Về phía huyện, chúng tôi đã trấn an tinh thần bà con, làng xóm để hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân”, vị này cho hay.

Vụ việc đang được Công an huyện Hoài Ân tiếp tục điều tra làm rõ.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến