Dòng sự kiện:
Kịp thời ứng cứu người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi trong rừng sâu
20/07/2018 12:30:07
Khi đi qua suối trong rừng sâu, không may 1 người đàn ông ở xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) bị sảy chân trôi dạt hơn 300m.

Ngày 20/7, thượng tá Nguyễn Xuân Sơn, Đồn trưởng Đồn biên phòng Keng Đu, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, sau khi được người dân ứng cứu và quân y Đồn biên phòng sơ cấp cứu, nạn nhân bị rơi xuống suối trôi dạt 300m đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi được cấp cứu, điều trị, anh Lữ Văn Khang đã qua cơn nguy kịch.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 19/7, Lữ Văn Khang (SN 1995), trú tại xã Keng Đu khi đi qua dòng suối Huồi Lê đã không may bị sảy chân ngã. Do dòng nước lũ chảy xiết và dâng cao nên anh Khang đã bị nước cuốn trôi 300m trong tình trạng nguy kịch.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng ra ứng cứu và đưa lên bờ. Ngay sau đó, Quân y Đồn biên phòng Keng Đu, huyện Kỳ Sơn cũng đã có mặt tại hiện trường để sơ cấp cứu nạn nhân.

Do ở địa bàn trong vùng rừng sâu, cách xa trung tâm huyện nên việc điều trị cấp cứu nạn nhân gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau 1 ngày được Quân y Đồn biên phòng Keng Đu khám và điều trị, nạn nhân Khang đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, những ngày qua, do mưa lớn kéo dài, tại các huyện miền núi Nghệ An như Kỳ Sơn, Quế Phong, Qùy Châu, Con Cuông... đã xảy ra tình trạng sạt lở núi, nước lũ dâng cao tại các sông suối.

Ngọc Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến