Dòng sự kiện:
Lại xảy ra việc đe dọa bác sĩ ở BV Đa khoa Hà Tĩnh
23/04/2018 23:18:35
Trong lúc đang cấp cứu cho bệnh nhân, các bác sĩ ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh bị 2 đối tượng mang dao đến đe doạ, gây sức ép.

Tin tức từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sự việc xảy ra vào hoảng 11h50 ngày 23/4.

Thời điểm này, các y tá, bác sĩ của Khoa Cấp cứu chống độc đang làm việc thì có 1 người đàn ông cầm 2 con dao dài 20 - 30cm đi vào. Anh này hỏi bác sĩ đã tiếp nhận 1 thai phụ bị tai nạn giao thông vào điều trị chưa. Khi được đáp lại là "chưa", người đàn ông liền đi ra ngoài.


Lực lượng cảnh sát 113 Công an TP Hà Tĩnh đã có mặt kịp thời ngăn cản sự việc. Ảnh: Trích xuất từ camera.

Vài phút sau, một nhóm khoảng 5 người đã đưa một bệnh nhân nữ 22 tuổi, bị vết thương sưng nề ở vùng răng hàm mặt tới sảnh hành chính của Khoa Cấp cứu chống độc làm thủ tục nhập viện. Chị này bị thương do tai nạn giao thông, đang mang thai tuần thứ 32.

Khi các bác sĩ đang nhập tên bệnh nhân, người đàn ông lạ mặt lúc nãy bước tới, dắt 2 con dao ở phía sau túi quần, đập bàn, thái độ kích động, yêu cầu bác sĩ “làm nhanh cho tôi”. Nhiều bác sĩ và bệnh nhân đứng gần đó hoảng hốt. Sự việc lúc này được báo cho bảo vệ bệnh viện và công an địa phương.

Cảnh sát 113 Công an TP Hà Tĩnh ngay sau đó đã có mặt tại Khoa Cấp cứu chống độc, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, khống chế người đàn ông, tước hung khí, đưa về trụ sở lấy lời khai.

Trước đó tại bệnh viện này cũng từng xảy ra vụ người nhà bệnh nhi hành hung bác sĩ, gây  bức xúc dư luận.

Theo đó, vào lúc 23h30 ngày 8/04, Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tiếp nhận 1 bệnh nhi trong tình trạng sốt cao. Trong lúc đang tiến hành thăm khám thì người đàn ông tự nhận là bố đứa trẻ lao vào đấm bác sĩ Nguyễn Đình Phi. Thấy vậy, thực tập sinh Trần Nhật Giáp chạy đến can ngăn nhưng bị người đàn ông này đánh bất tỉnh.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến