Dòng sự kiện:
Làm giả giấy tờ, nhân viên chiếm đoạt hàng chục tấn xi măng của công ty
21/07/2017 19:55:06
Lợi dụng nhiệm vụ được giao, các đối tượng đã móc nối với nhau làm giả giấy tờ để lấy hơn 40 tấn xi măng của công ty mang ra ngoài bán kiếm lời.

Ngày 21/7, thông tin từ Công an Thanh Hóa cho hay, Công an thị xã Bỉm Sơn đã phát hiện và bắt giữ 4 đối tượng về hành vi tham ô tài sản.

Cụ thể, các đối tượng gồm Nguyễn Quốc Lục (SN 1964), Nguyễn Đức Sơn (SN 1991), Lê Tuấn Linh (SN 1990), đều trú tại thị xã Bỉm Sơn. Riêng đối tượng Đào Văn Kiên (SN 1989) trú tại xã Hoằng Phượng, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa)

 
Công an TX Bỉm Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Theo hồ sơ của cơ quan công an, Đào Văn Kiên là lái xe của Công ty TNHH Ngọc Mười. Lợi dụng việc được công ty giao nhiệm vụ lấy xi măng và nhập Tro bay cho Công ty cổ phần xi măng Bỉm Sơn, Kiên đã sử dụng xe téc xi BKS 36C – 134.82, kéo móc 36R – 001.77.

Sau khi nhập Tro bay, Kiên đã tạo và dùng phiếu giao nhận xi măng giả rồi câu kết với các đối tượng Nguyễn Quốc Lục (nhân viên xả xi măng của Công ty cổ phần xi măng Bỉm Sơn), Lê Tuấn Linh và Nguyễn Đức Sơn (nhân viên bàn cân) lấy 41,49 tấn xi măng loại PCB40 ra ngoài bán kiếm lời.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận toàn bộ số tiền thu được nhờ bán số xi măng trên là 36 triệu đồng. Kiên đưa cho Lục 6 triệu, còn lại chuyển vào tài khoản cho Linh 18 triệu đồng, Linh chia cho Sơn 9 triệu đồng.

Hiện Công an TX Bỉm Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến