Dòng sự kiện:
Lịch trình di chuyển trường hợp dương tính với COVID-19 ở Nghệ An
06/05/2021 22:07:24
Sau khi từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương về Nghệ An, trường hợp dương tính với COVID-19 đã đi làm thẻ căn cước công dân ở UBND xã Quỳnh Lập.

Tối ngày 6/5, lãnh đạo TX Hoàng Mai cho biết, ngay khi nhận được thông tin về trường hợp ở xã Quỳnh Lập, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 TX Hoàng Mai đã họp khẩn. 

Lịch trình di chuyển của ca dương tính ở xã Quỳnh Lập, ngày 29/4, vợ chồng anh Q. chị T. bắt xe khách từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương về tại nhà ở thôn Sơn Long, xã Quỳnh Lập (TX Hoàng Mai).

Tại nhà anh Q. có tiếp xúc với khoảng 200 người đến đi thăm vợ. Và ngày 1/5, anh Q. có đi tham gia làm thẻ căn cước công dân tại UBND xã.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TX Hoàng Mai họp khẩn

ngày 6/5, anh này có biểu hiện sốt 38,5 độ. 8h cùng ngày, sau khi nghe thông tin thông báo trên loa phát thanh xã, vợ chồng anh chị điện thoại khai báo với Trạm Y tế và được đưa cách ly tập trung tại Trạm Y tế Quỳnh Lập, lấy mẫu xét nghiệm.

Ngay khi phát hiện trường hợp anh Q. dương tính với COVID -19, UBND xã Quỳnh Lập đã nhanh chóng điều tra y tế cũng như thông báo cho những ai tiếp xúc với trường hợp này.

Đêm 6/5, Đoàn công tác của tỉnh do ông Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh làm Trưởng đoàn có mặt tại Thị xã Hoàng Mai, tổ chức họp khẩn trong đêm để chỉ đạo triển khai các phương án khoanh vùng, điều tra dịch tễ, khống chế dịch.

An Ninh Tiền Tệ tiếp tục cập nhật…

Văn Bình

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến