Dòng sự kiện:
Loạt máy ATM ở TP Đà Nẵng bất ngờ 'tê liệt'
27/12/2018 13:52:37
Đồng loạt các máy ATM ở khu vực Hải Châu, Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đều xảy ra tình trạng báo lỗi khi khách hàng thực hiện giao dịch.
Theo đó, sáng 27/12, đồng loạt nhiều máy ATM ở khu vực quận Hải Châu, Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) này đều xảy ra tình trạng báo lỗi khi khách hàng thực hiện giao dịch.

Đơn cử như, tại các cây ATM của Vietcombank, Vietinbank hay BIDV ở khu vực Công viên Bắc tượng đài đồng loạt không giao dịch được.

Các máy ATM của ngân hàng Đông Á, VP Bank, HD Bank trên đường Núi Thành hay Agribank trên đường Tiều La cũng đang trong tình trạng tê liệt tương tự. 

Máy ATM ngân hàng VPBank

Chị N.T (trú TP Đà Nẵng) cho biết, chị cần chuyển rút tiền gấp để gửi cho con trai ở xa, nhưng sáng 27/12, chị đi hơn 10 máy ATM khu vực quận Hải Châu nhưng không thể giao dịch được.

Trong khi đó, anh Hoàng thì bức xúc khi cho biết anh rút tiền từ các máy ATM ở quận Cẩm Lệ rồi sang đến quận Hải Châu vẫn không thể thực hiện được giao dịch. 

Và cả máy ATM của BIDV

Cũng có nhiều máy ATM ở quận Hải Châu không thể giao dịch

Rất nhiều khách hàng bức xúc khi phải vào ngân hàng rút tiền hoặc làm lệnh chuyển tiền vừa mất thời gian vừa rắc rối thủ tục. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, theo như ghi nhận của PV, một số cây ATM đã được khắc phục và hoạt động trở lại.


Nhâm Thân
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến