Dòng sự kiện:
Lời khai rợn người của tài xế đâm chết người giữa đêm vắng
26/09/2017 11:51:08
Phát hiện người điều khiển xe máy đã chết, nhìn xung quanh không có ai nên Tài xóa dấu vết, lái xe bỏ chạy. Đối tượng cũng đã thay bỏ nhiều bộ phận xe bị hỏng hòng qua mặt cơ quan chức năng.

Ngày 26/9, Thượng tá Nguyễn Văn Tăng, Trưởng Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa có quyết định khen thưởng đội Điều tra tổng hợp Công an huyện này vì có thành tích trong công tác phá án, đấu tranh tội phạm.

Liên quan đến vụ việc ANTT từng đăng tải, rạng sáng 16/9, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại tuyến đường tránh Nam Hải Vân thuộc địa phận xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang khiến 1 người đi xe máy tử vong.

Khen thưởng, động viên lực lượng phá án

Tại hiện trường có dấu hiệu bị tẩy xóa đã khiến việc điều tra gặp khó khăn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hòa Vang đã truy bắt được đối tượng Dương Tấn Tài (56 tuổi), trú tỉnh Bình Dương, là người đã gây ra vụ tai nạn trên.

Tài khai, vào thời điểm trên, y điều khiển ô tô tải theo hướng Bắc - Nam thì xảy ra va chạm với 1 chiếc xe máy. Trời tối, vẳng vẻ nên khi phát hiện nạn nhân đã chết, đối tượng đã tẩy xóa 1 số dấu vết trên đường, sau đó lái xe bỏ chạy.

Về Bình Dương, Tài còn thay thế nhiều bộ phận hư hỏng do vụ va quẹt nhằm xóa dấu vết. Tuy nhiên, hành vi này vẫn không thể qua mặt cơ quan chức năng. 

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến