Dòng sự kiện:
Lọt vào Top 4, Liverpool vội vàng đá giao hữu chuẩn bị cho play-off Champions League
25/05/2017 14:36:00
Sau khi giành tấm vé dự Champions League, thầy trò Jurgen Klopp nhanh chóng bước vào chuẩn bị cho mùa giải tới và điểm đến đầu tiên của Liverpool là Sydney, nơi "Lữ đoàn đỏ" có trận đấu mang tính tri ân các huyền thoại nhiều hơn là giao hữu thử nghiệm.

Sau vậy, sau chuyến bay dài từ Merseyside đến Australia, đội bóng giành vị trí thứ 4 tại Premier League mùa giải vừa qua đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ, với 72.892 khán giả đến sân ANZ để cổ vũ màn so tài giữa Liverpool và đội chủ nhà Sydney FC.

Trận đấu này không nằm trong khuôn khổ giải đấu nào, và đó là lý do Liverpool có một trận cầu đầy ý nghĩa, với sự xuất hiện của nhiều cựu danh thủ đã gắn bó với sân Anfield. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra "tôn trọng" đối thủ khi sử dụng không ít những cầu thủ đã giúp The Kop làm nên chiến công đưa đội bóng trở lại Champions League mùa tới, và 3 trong số đó là Daniel Sturridge, Alberto Moreno, Roberto Firmino đã tỏa sáng với những pha lập công đẹp mắt, mang về chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 cho đội bóng đến từ Anh ngay trong hiệp 1.

Jamie Carragher và  Steven Gerrard cũng góp mặt

Ở trận đấu này, 2 biểu tượng của đội bóng thành phố Cảng là cựu tiền vệ Steven Gerrard và trung vệ Jamie Carragher được HLV Jurgen Klopp xếp đá chính ngay từ đầu, và rời sân ở ngay đầu hiệp 2. Sau đó là xuất hiện của 2 cựu danh thủ Liverpool khác là Daniel Agger và Steve McManaman.

Bên cạnh đó, những ngôi sao trẻ tài năng như Ben Woodburn, Trent Alexander-Arnold, Harry Wilson và Rhian Brewster cũng được HLV Jurgen Klopp mang theo trong chuyến du đấu mùa hè này.

Tuy ra sân với đội hình "chắp vá" của nhiều thế hệ, nhưng Liverpool vẫn tỏ ra vượt trội so với đội chủ nhà Sydney, và họ chỉ mất 8 phút để có bàn mở tỉ số sau tình huống xử lý và dứt điểm khéo léo vào góc xa của tiền đạo Daniel Sturridge.

Cũng chỉ 10 phút sau, hậu vệ cánh không được ra sân nhiều ở mùa giải vừa qua Alberto Moreno đã có pha xử lý và dứt điểm quyết đoán sau cú sục bóng kiến tạo tinh tế của Roberto Firmino nâng tỉ số lên 2-0, và trước khi hiệp 1 khép lại, Firmino ấn định chiến thắng 3-0 cho "Lữ đoàn đỏ" sau pha xâm nhập vòng cấm và chuyền bóng của Sturridge.

Chiến thắng của Liverpool đã có thể đậm hơn nếu những tài năng trẻ Woodburn, Alexander-Arnold và Brewster tận dụng tốt trong hiệp 2. Tuy vậy, chiến thắng 3-0 trong trận đấu xuất hiện nhiều "huyền thoại" của Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng là quá trọn vẹn cho thầy trò Jurgen Klopp, trong chiến dịch chuẩn bị cho 2 trận play-off Champions League vào cuối tháng Bảy tới.

 Jurgen Klopp hướng tới 2 trận quan trọng ở vòng play-off Champions League

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU CỦA LIVERPOOL (4-3-3): Karius (Mignolet 71); Alexander-Arnold 7, Carragher 2.3 (Matip 46), Lovren 7 (Agger 46), Moreno 7; Gerrard 8 (McManaman 46), Lucas 7 (Klavan 46); Woodburn 7; Sturridge 7 (Lallana 46), Firmino 7 (Stewart 46), Wilson 7 (Brewster 46)

Ghi bàn: Sturridge 8, Moreno 18, Firmino 39

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến