Dòng sự kiện:
Lừa giới thiệu việc làm rồi hiếp dâm, cướp tài sản các cô gái trẻ
18/10/2017 12:21:31
Lừa các nạn nhân ra chỗ vắng vẻ, đối tượng đã dùng sức thực hiện hành vi hiếp dâm rồi cướp tài sản và nhanh chân tẩu thoát.

Ngày 18/10, CQĐT Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự 1 đối tượng để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Đối tượng là Phan Văn Phúc, tên thường gọi là Cu Mến (25 tuổi), hiện đang là lao động tự do, trú tại phường Hương Sơ, TP Huế. Trước đó, Phúc có 1 tiền án về tội trộm cắp.

Theo đó, ngày 12/10, do quen biết nhau qua mạng xã hội, Phúc gọi điện cho chị T.T.B.N. (24 tuổi, quê Đắk Lắk) để hẹn gặp và ngỏ ý có việc làm muốn giới thiệu cho chị N. 2 người hẹn gặp nhau tại siêu thị CoopMart, TP Huế.

Gặp nhau, Phúc đã chở chị N. đi lòng vòng trong thành phố rồi lấy lý do hôm nay nhà có giỗ nên đề nghị được chở chị này về thắp hương sau đó mới đến chỗ xin việc.

Khi đến khu vực thuộc thôn Triều Sơn Trung, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, Phúc dừng xe dùng 1 vật nhọn đe dọa, uy hiếp chị N. và kéo cô gái ra giữa khu vực nghĩa địa thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Phúc tại cơ quan công an.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Phúc cướp của nạn nhân 1 đôi bông tai, 1 dây chuyền vàng, 3 triệu đồng, 1 ĐTDĐ iPhone 7 và 1 ĐTDĐ hiệu Vega rồi tẩu thoát.

Sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, lực lượng công an thị xã Hương Trà nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tập trung lực lượng điều tra vụ án.

Sau 5 tiếng đồng hồ, công an đã xác định được đối tượng gây án và tổ chức vây bắt.

Tại cơ quan công an, bước đầu Phan Văn Phúc đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tên này cho biết, trước đó, bằng thủ đoạn tương tự, Phúc đã thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp tài sản của 1 cô gái khác trên địa bàn TP Huế.

 Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến