Dòng sự kiện:
Lưu Minh Tài Smile tái xuất với 'Nơi này có anh' phiên bản dân ca Nam Bộ
27/05/2017 20:42:50
Một lần nữa, cái tên Minh Tài Smile lại làm khán giả cười nghiêng ngả khi anh cover ca khúc 'Nơi này có anh' theo phong cách dân ca Nam Bộ.

Ca khúc "Nơi này có anh" thời gian qua đã "làm mưa làm gió" trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc, thu hút 121.362.245 lượt xem trên kênh youtube của nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP sau hơn 3 tháng đăng tải.

Bài hát đã được nhiều khán giả yêu thích, cover theo nhiều phong cách khác nhau nhưng hẳn là phải đến khi Lưu Minh Tài Smile xuất hiện, nó mới gây chú ý và khiến nhiều người phải "khóc thét" đến vậy.

MV "Nơi này có anh" của Tài Smile vẫn kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào của đôi nam nữ nhưng lại khiến người ta "buồn nhức nhối" hơn khi nghe bản gốc bởi nó được hát da diết với trạng thái "đau đớn" hơn bằng dân ca Nam Bộ.

Một cảnh quay trong MV.

Trong MV này, nam chính vẫn xuất hiện với mái tóc bóng lộn ngược, bộ vest rộng thùng thình, giày thể thao; còn nữ chính thì e thẹn với bộ đồ hoa màu xanh, tóc tết 2 bên trong khung cảnh sông nước miền Tây. 

Với phong cách thể hiện độc - lạ, ca khúc "mới nổi" này của Minh Tài Smile lại một lần nữa mang lại cho cư dân mạng những cảm giác thích thú khi được thưởng thức tác phẩm âm nhạc mới mà cũ.

MV này được thực hiện bởi kênh giải trí Cây Dừa, qua sự thể hiện của ca sĩ có tên Lưu Minh Tài Smile (SN 1987). Anh hiện là nhạc công tự do tại TP Cần Thơ. 

Trước đó, anh cũng đã từ gây sốt cộng đồng mạng với ca khúc "Phía sau một cô gái" được trình diễn theo phong cách bolero.

Bảo Khánh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến