Dòng sự kiện:
Vì sao tài xế taxi Mai Linh bị hành hung rút đơn tố cáo?
12/05/2018 20:04:06
Với lý do 2 bên đã tự giải quyết theo hướng hòa giải, tài xế taxi Mai Linh đã rút đơn tố cáo và từ chối đi giám định thương tích.

Liên quan đến vụ việc tài xế Mercedes dùng gạch tấn công tài xế hãng taxi Mai Linh đến đổ máu chỉ vì xích mích nhỏ trong chuyện đỗ xe, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã thông tin chi tiết vụ việc.

Theo hồ sơ của công an, khoảng 17h ngày 10/5, anh Nguyễn Vũ Thái (SN 1987), ở tổ 8, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Mercedes về nhà, khi đến chỗ ngã 3 gần nhà, tài xế này đã cho xe rẽ phải và dừng đỗ ở lề đường bên trái.

Cùng lúc này, tài xế hãng taxi Mai Linh là Đinh Văn Điềm (SN 1981), quê Nam Định, hiện đang ở Phú Đô, quận Nam Từ Liêm điều khiển xe ngay phía sau đã bấm còi liên tục vì cho rằng xe Mercedes đỗ "chưa chuẩn".

Ngay sau đó, tài xế xe Mercedes xuống xe tỏ vẻ bực tức và nói với lái xe taxi Mai Linh: “Còi gì mà còi nhiều thế, có bị làm sao không?”. Từ đây, 2 bên lời qua tiếng lại.

Hình ảnh ghi lại vụ việc tài xế Mercedes tấn công tài xế taxi Mai Linh.

Tiếp đó, ông Nguyễn Chí Thiện (bố anh Thái) vào can ngăn và cũng có lời qua tiếng lại với anh Điềm. Vì thế, tài xế Mercedes cho rằng bố mình bị xúc phạm nên đã xông vào đánh anh tài xế taxi nhưng anh này né được. 

Chưa dừng lại, Thái còn lấy viên gạch ở lề đường rồi tiếp tục đuổi theo đánh anh Điềm khiến tài xế này bị chảy máu ở vùng đầu.

Nạn nhân sau đó được đưa vào Bệnh viện Thể thao khám. Tại đây các bác sĩ xác định anh Điềm bị một vết thương ở đỉnh đầu phía sau rộng 1x2x0,5cm và tai trái bị xây xước ngoài da. Còn tài xế Mercedes không bị thương tích.

Thông tin đăng tải trên báo Giao thông cho biết, sau khi làm việc với Công an quận, tài xế taxi Mai Linh đã rút đơn tố cáo và từ chối đi giám định thương tích với lý do 2 bên đã tự giải quyết theo hướng hòa giải.

Mặc dù bị hại đã rút đơn tố cáo nhưng Công an quận Nam Từ Liêm vẫn tiếp tục thu thập thêm thông tin để có thể xử lý đúng đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Nguồn tin khác của báo Infonet, đến sáng nay (12/5), Công an quận Nam Từ Liêm chưa nhận bất kỳ báo cáo nào của hãng taxi Mai Linh về sự việc này. Vụ ẩu đả chỉ diễn ra ở khu vực trên chứ không có chuyện 2 bên xảy ra xích mích trên đường trước đó rồi mới về địa điểm trên "giải quyết".

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến