Dòng sự kiện:
Lý Nhã Kỳ diện lại váy 2 tỉ đến mừng sinh nhật Nguyên Vũ
11/08/2017 21:10:13
Tại buổi tiệc kỉ niệm 25 năm ca hát của Nguyên Vũ, Lý Nhã Kỳ dù rất bận rộn nhưng vẫn dành thời gian ghé thăm người bạn thân.

Tối 10.8, nam ca sĩ Nguyên Vũ đã tổ chức buổi Dạ tiệc kỉ niệm 25 năm con đường ca hát và album Dấu ấn vàng son của mình. Để chúc mừng buổi tiệc kỉ niệm và tình cảm hơn 10 năm với Nguyên Vũ, Lý Nhã Kỳ đã sắp xếp đến chung vui cùng anh.

Để kỉ niệm tình bạn 10 năm và chúc mừng cho 25 năm ca hát của người bạn thân Nguyên Vũ, Lý Nhã Kỳ đã cố gắng sắp xếp thời gian để đến chung vui cùng anh.

Xuất hiện tại chương trình, nữ diễn viên – doanh nhân Lý Nhã Kỳ chọn trang phục váy ren hàng hiệu trị giá 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng). Bộ váy này từng giúp cô tỏa sáng tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2013.

Dù đã 4 năm song chất liệu cao cấp và những đường may tỉ mỉ đã bảo chứng cho độ bền của chiếc váy và giúp nó ngày càng trở nên mượt mà hơn theo thời gian.

Nguyên Vũ tiết lộ anh vốn dự định tổ chức tiệc mừng sinh nhật sớm hơn thế nhưng khi ngỏ mời lời Lý Nhã Kỳ và nữ diễn viên cho biết bị kẹt lịch công tác, Nguyên Vũ đã bất ngờ lùi ngày tổ chức để phù hợp với lịch trình của cô. Lý giải cho việc đổi lịch, Nguyên Vũ chia sẻ rằng anh và Lý Nhã Kỳ đã trải qua tình bạn 10 năm, cô là người bạn anh rất quý và cả hai không ngừng ủng hộ nhau trong những chặng đường quan trọng.

Cảm kích trước tình cảm của Nguyên Vũ, Lý Nhã Kỳ đã đến sớm để chúc mừng anh. Cô khen tặng giọng ca Khúc dương cầm cho em là người rất hiền, yêu nghề và đặc biệt chưa từng nói xấu ai trong showbiz.

Đặc biệt khi biết ca sĩ Nguyên Vũ quyết định đưa vòng ngọc trai quý giá của mình ra đấu giá làm từ thiện, Lý Nhã Kỳ đã rất hăng hái và nhiệt tình tham gia. Chiếc vòng ngọc trai sau khi đấu giá thành công đã được Lý Nhã Kỳ trao tặng lại cho mẹ của ca sĩ Nguyên Vũ. Lý Nhã Kỳ tâm sự cô quyết tâm đấu giá bằng được chiếc vòng này không chỉ để đóng góp vào quỹ từ thiện mà còn muốn tặng món quà tuyệt vời này đến mẹ bạn thân.

Cũng trong sự kiện này, bằng gu thời trang sang trọng và thần thái đài các, kiêu sa, Lý Nhã Kỳ đã chính thức được vinh danh là "Nữ hoàng đêm tiệc" trong sự tán dương, cổ vũ của quan khách. Riêng giải "Ông hoàng đêm tiệc" thuộc về diễn viên - MC Bình Minh.

Theo Thời đại

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến