Dòng sự kiện:
Mạng xã hội StumbleUpon ngừng hoạt động sau 16 năm
27/05/2018 06:15:02
Nền tảng mạng xã hội StumbleUpon chuyên về khám phá nội dung sẽ chính thức đóng cửa vào cuối tháng 6 tới, đánh dấu chặng đường 16 năm hoạt động đầy thăng trầm.

StumbleUpon từng là mạng xã hội được người dùng yêu thích. Ảnh chụp màn hình

Theo VentureBeat, StumbleUpon là một trong những nền tảng mạng xã hội về chia sẻ nội dung sớm nhất trên internet với khoảng 40 triệu người sử dụng.

StumbleUpon cho phép người dùng có thể chia sẻ các trang web yêu thích, gửi xếp hạng, đánh giá và nhận đề xuất cho các nội dung khác có liên quan. Cùng với Digg và Reddit hiện vẫn đang hoạt động, StumbleUpon là một trong các trang web mạng xã hội được yêu thích nhất trước khi Twitter và Facebook bắt đầu phổ biến và chiếm lĩnh thị trường như hiện nay.

StumbleUpon được eBay mua lại vào năm 2007 với giá khoảng 75 triệu USD trước khi được bán lại cho các nhà đầu tư và những người đồng sáng lập, Garrett Camp và Geoff Smith, vào năm 2009.

Garrett Camp, đồng sáng lập của StumbleUpon và cả Uber, muốn người dùng chuyển hướng sang dự án mới Mix được bắt đầu xây dựng vào tháng 10/2015. Mix được xem là sự thay thế StumbleUpon ở thời điểm hiện tại, có thể giúp khám phá và chia sẻ nội dung cho bạn bè hay các chuyên gia cũng như tổ chức nội dung thành các bộ sưu tập có ý nghĩa trên mọi trình duyệt web và các thiết bị di động.

Những người dùng trung thành của StumbleUpon sẽ có thời gian từ đây cho đến 30/6/2018 để chuyển tất cả nội dung sang nền tảng Mix mới với công cụ được cung cấp sẵn.

Theo Thanh niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến