Dòng sự kiện:
Mâu thuẫu từ chuyện ghẹo gái, 9X bị đâm tử vong
21/03/2018 13:28:08
Cho rằng bàn nhậu bên cạnh “nhìn đểu”, ghẹo gái, 2 nhóm thanh niên xông vào ẩu đả, trong đó một người bị đâm tử vong.

VKSND tỉnh Quảng Nam vừa cho biết, đã hoàn tất cáo trạng và đề nghị truy tố Lê Quang Đức (SN 1995, ngụ khối phố Tân Thành, phường Cẩm An, TP Hội An (Quảng Nam) ra trước pháp luật vì tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh và tội Cố ý gây thương tích trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Theo hồ sơ tố tụng, khoảng 19h ngày 15/11/2016, Đức đến dự sinh nhật vợ bạn tại một quán nhậu trên đường Lý Thường Kiệt, phường Cẩm An.


Đối tượng Lê Quang Đức 

Khoảng 20h cùng ngày, nhóm Nguyễn Văn Vinh (SN 1995), trú xã Cẩm Hà cũng đến quán nhậu này nhưng ngồi bàn khác. Trong quá trình ăn nhậu thì xảy ra mâu thuẫn vì nhóm Đức cho rằng nhóm Vinh “nhìn đểu”, ghẹo cô gái trong nhóm của Đức nên 2 bên có lời qua tiếng lại.

Đỉnh điểm, một số thanh niên 2 nhóm xông vào ẩu đả. Trong đó, Vinh cầm vỏ chai bia bị vỡ đâm vào vùng đầu của Đức. Bị đâm bất ngờ, Đức rút dao bấm trong người rồi quơ nhiều nhát về phía Vinh và một người tên Thái (nhóm của Vinh) khiến 2 nạn nhân bị thương. Được mọi người đưa đi cấp cứu, song do vết thương quá nặng nên Vinh tử vong sau đó, còn Thái phải điều trị tại bệnh viện hết một tuần.

Sáng hôm sau, nghe tin Vinh tử vong, Đức đã đến công an phường đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo Công lý

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến