Dòng sự kiện:
Mở bán dự án Khu đô thị trung tâm Bình Nguyên - Hà Lam
30/09/2017 23:01:22
Ngày 30/9, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung mở bán dự án Khu đô thị trung tâm Bình Nguyên - Hà Lam.

Nối tiếp các thành viên trong hệ thống, ngày 30/9, Đất Xanh Miền Trung thành lập chi nhánh mới là Đất Xanh Nam Miền Trung tại đường Trần Đại Nghĩa  (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Đây là văn phòng làm việc kiểu mới theo xu hướng hệ thống văn phòng thông minh tiêu chuẩn năm sao với các tính năng đặc biệt như điều khiển qua giọng nói, smartphone…

Cùng ngày, nhân dịp khai trương, Đất Xanh Nam Miền Trung cho ra mắt dự án Khu đô thị trung tâm Bình Nguyên - Hà Lam, tập trung chủ yếu vào loại hình sản phẩm đất nền nhà phố và đất nền biệt thự.

Điểm nổi bật của dự án là tất cả các hạng mục đều hướng đến sự nổi trội, đa chức năng và tạo ra không gian sống theo xu hướng giao hòa với thiên nhiên nhằm mang đến một cuộc sống xanh – bền vững và lá chắn ô nhiễm cho mọi cư dân.

Ông Nguyễn Hiền Ninh, Giám Đốc Đất Xanh Nam Miền Trung chia sẻ: “Sứ mệnh của Đất Xanh Nam Miền Trung là cung cấp các sản phẩm bất động sản chất lượng cao ở các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Phú Yên và góp phần thay đổi diện mạo ở các tỉnh này.

Ngoài ra chúng tôi còn đặt mục tiêu tạo ra xu hướng làm việc thông minh và mang đến môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển bền vững cho đội ngũ nhân viên, đồng thời thu hút nhân tài đến với công ty.”

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến