Dòng sự kiện:
Mua khăn Khaisilk tặng vợ 20/10, tất tưởi mang đi trả vì sợ hàng Trung Quốc
30/10/2017 19:12:22
Anh Minh lựa chọn khăn lụa tơ tằm Khaisilk làm quà tặng vợ, tuy nhiên sau khi thương hiệu này bị tố nhập nhèm hàng Trung Quốc, anh Minh mang hàng đi trả vì “ngượng” với vợ.

Những ngày qua, thông tin về khăn lụa thương hiệu Khaisilk nhập nhèm nhãn mác Việt Nam và Trung Quốc gây xôn xao dư luận. 

Cửa hàng Khaisilk 113 Hàng Gai chỉ mở hé cho khách tới trả khăn.

Công ty Khải Đức - đơn vị vận hàng thương hiệu Khaisilk cho biết, sau khi được cơ quan chức năng kiểm tra, cửa hàng số 113 Hàng Gai (Hà Nội) đã bắt đầu tiếp nhận thu hồi sản phẩm và hoàn trả tiền cho khách. Tại TP HCM, việc tiếp nhận đổi trả hàng sẽ diễn ra từ ngày 10/11 tại địa chỉ số 34 Võ Văn Tần, quận 3. Việc thu hồi sẽ diễn ra từ 16h đến 18h hằng ngày, kéo dài trong 30 ngày.

Chiều 30/10, có mặt tại địa điểm trả khăn Khaisilk số 113 Hàng Gai, theo PV ghi nhận, cửa hàng Khaisilk chỉ mở hé cửa thang cuốn. Cửa hàng vắng, chỉ một số người ra vào.

Trò chuyện với PV, anh Trần Minh (Cầu Giấy – Hà Nội), một trong số những người mang khăn Khaisilk đến để trả lại cho biết: “Tin tưởng vào thương hiệu Khaisilk, nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi có tới cửa hàng này mua chiếc khăn lụa giá 644.000 về tặng vợ”

Anh Minh trả lại khăn lụa đã mua tặng vợ cho Khaisilk.

Tuy nhiên, vài ngày sau, anh Minh nghe được thông tin khách hàng lên tiếng tố khăn lụa thương hiệu Khaisilk có tới 2 nhãn mác là “Made in China” và  “Made in Vietnam”. Đồng thời qua báo chí, anh Minh cũng nắm được thông tin ông chủ hãng Khaisilk thừa nhận bán hàng Trung Quốc. Mất lòng tin nơi thương hiệu Khaisilk, anh Minh đành quyết định xin lại chiếc khăn lụa đã tặng vợ để đem trả.

“Đến đây tôi không đổi khăn khác nữa mà tôi trả lại, vì dù sao sự việc đưa lên ầm ĩ nhiều ngày qua rồi nên tôi không còn tin tưởng nữa. Nhân viên cửa hàng cũng hoàn trả lại số tiền 644.000 đồng tôi mua trước đó, anh Minh chia sẻ.

Mặc dù đem trả lại sản phẩm nhưng anh Minh vẫn rất “ngượng” với vợ vì trót hứa “tặng vợ hàng Việt Nam chất lượng cao”, tuy nhiên khi sự việc xảy ra thì hay tin là hàng không rõ nguồn gốc.

Trước đó, ngày 26/10, Đội 14 Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội, phối hợp với C46 đã có cuộc kiểm tra tại cửa hàng Khaisilk số 113 Hàng Gai, Hà Nội. Ông Trần Hùng, Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường cho biết đã phát hiện gian lận thương mại, làm giả nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm tại cửa hàng này. Chi cục đã thu giữ số sản phẩm có dấu hiệu vi phạm với giá trị 30 triệu đồng từ cửa hàng.

"Ông Khải đang trục lợi trên niềm tin của những người yêu mến Khaisilk, đồng thời xúc phạm vào niềm tin của người tiêu dùng” - Ông Trần Hùng cho biết.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

Xuân Tùng 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến