Dòng sự kiện:
Mỹ Tâm trả lời về tin làm đám cưới vào 23/5
12/05/2017 06:57:53
'Họa mi tóc nâu' lần đầu lên tiếng về thông tin cô sắp cưới chồng đang gây xôn xao showbiz Việt.

Mỹ Tâm bất ngờ trở thành cái tên hot trên mạng xã hội ngày hôm nay, 11/5. Mọi chuyện bắt đầu từ dòng trạng thái của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trên trang cá nhân vào chiều cùng ngày. Anh viết: "Sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz đối với tôi và một số anh em bạn bè nữa. Cuối cùng ngày này cũng tới. Ngày 23 và 24/5 đừng ai book show hay kêu tui họp hành gì nha. Ngày 25/5 để nghỉ ngơi vì chắc ngày trước banh xác". 

Ngay sau đó, rất nhiều khán giả vào bình luận và hỏi có phải đó là đám cưới của ca sĩ Mỹ Tâm hay không, nhưng Nguyễn Quang Dũng không nói gì thêm. 

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Sau status này của đạo diễn Những nụ hôn rực rỡ, trên mạng xã hội nổ ra nhiều cuộc tranh luận và đồn đoán, có thể đó là ngày Mỹ Tâm lên xe hoa. Bởi, Nguyễn Quang Dũng là bạn rất thân với Mỹ Tâm, và nữ ca sĩ cũng là một trong những nhân vật được nhiều người chờ đợi sẽ sớm yên bề gia thất nhất trong showbiz Việt.

Thông tin úp mở từ Nguyễn Quang Dũng khiến trợ lý của Mỹ Tâm... không dám nghe cả điện thoại vì có quá nhiều cuộc gọi đến hỏi han. Những người bạn thân khác của "họa mi tóc nâu" cũng chỉ cười, không bình luận về thông tin này.

Ngoisao.net đã liên lạc thẳng với Mỹ Tâm để hỏi. Khác với mọi lần, lần này Mỹ Tâm không im lặng mà lại trả lời, song cô chỉ lấp lửng: "Ừ, ok, ngày đó có biến của người tên T" và cười. Mỹ Tâm nói, thông tin như vậy đã là... quá nhiều, vì người khác hỏi cô còn im lặng không biết nói gì.  

Mỹ Tâm sinh năm 1981 ở Đà Nẵng, nổi tiếng năm 2001 với các ca khúc như Nhé anh, Mãi yêu, Tình như ngọn nến, Cây đàn sinh viên... Năm 2002, cô trở thành hiện tượng với hit Hát với dòng sông và tiếp đó là hàng chục ca khúc đình đám khác. Sau 16 năm, đến nay Mỹ Tâm vẫn là một trong những ngôi sao hàng đầu và có sức ảnh hưởng rất lớn đến nhiều thế hệ ca sĩ đàn em. Đặc biệt, chuyện đời tư của Mỹ Tâm luôn là dấu hỏi lớn. Giọng ca Ước gì có thể thoải mái chia sẻ về công việc trên mặt báo, nhưng cực kỳ kín tiếng khi được hỏi về chuyện yêu đương. Một số nhân vật từng bị đồn là người yêu của Mỹ Tâm nhưng không ai chắc chắn vì bản thân cô chưa bao giờ xác nhận. 

Theo ngoisao.net

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến