Dòng sự kiện:
'Năm lần bảy lượt' bị hỏi về giới tính, Dương Triệu Vũ tuyên bố 'sốc'
19/05/2018 11:42:09
Trong showbiz Việt, Dương Triệu Vũ là cái tên gắn liền với những tin đồn về giới tính từ nhiều năm qua. Tuy nhiên, phản ứng của nam ca sĩ trước những lời đồn đoán hẳn khiến nhiều người choáng váng.

Sau 8 năm hoạt động giải trí ở Việt Nam, Dương Triệu Vũ dần được khán giả yêu mến và được đánh giá là ca sĩ có thanh lẫn sắc. Theo thời gian, giọng ca Muộn màng cũng thoát khỏi “cái bóng” của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng để tìm được “chỗ đứng” cho mình.

Dù không phải cái tên quá đình đám, hay chạy theo những “cuộc đua” hào nhoáng, nhưng Dương Triệu Vũ vẫn “ghi điểm” với những dấu ấn riêng.

Dương Triệu Vũ không ít lần phải đối mặt với tin đồn giới tính.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, thì cuộc sống đời tư của Dương Triệu Vũ luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù đã bước vào tuổi 34, sở hữu ngoại hình điển trai, lịch lãm ấy nhưng nam ca sĩ vẫn lẻ bóng. Dù không còn trẻ, nhưng Dương Triệu Vũ chưa bao công khai một mối quan hệ nào chính thức, ngoại trừ những ồn ào qua lại với Đàm Vĩnh Hưng. Vậy nên, anh luôn vướng phải những tin đồn về giới tính suốt nhiều năm qua.

Trước thắc mắc của dư luận có yêu đồng giới hay không, Dương Triệu Vũ thẳng thắn “đáp trả” bằng phát ngôn sốc: “Đồn đại nhiều lắm nhưng muốn biết giới tính tôi thế nào thì phải lên giường mới biết được”.

Nói về điều này, giọng ca Mộng mị lý giải: “Một người đàn ông hơn 30 tuổi, đến giờ vẫn độc thân và không công bố hẹn hò ai, bên cạnh đó lại còn có mối quan hệ thân thiết với anh Đàm Vĩnh Hưng thì chuyện bị đặt câu hỏi về giới tính là bình thường!”.

Tuy nhiên, một lần nữa thắc mắc đó vẫn bị bỏ ngỏ, bởi theo Dương Triệu Vũ, anh sẽ không trả lời. vì đó là quyền riêng của bản thân. “Nếu nói ra thì có ai tin không? Hay đơn giản hơn, nói hết tất cả thì còn gì thú vị, mọi người cũng đâu có ngủ với tôi để mà biết tôi thích giới tính nào?", nam ca sĩ cho hay.

Dương Triệu Vũ thân thiết bên Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, cũng có nhiều hoài nghi về mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng không dừng ở mức anh em, bạn bè thân thiết nữa, bởi họ luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết dù ở sân khấu hay đời thường. Dù người trong cuộc đã nhiều lần lên tiếng, nhưng câu trả lời úp mở kiểu cả hai người xem nhau là “tri kỷ” vẫn chưa thỏa lòng người hâm mộ.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến