Dòng sự kiện:
Nam sinh lớp 10 rơi từ cao xuống tử vong: Để lại thư tuyệt mệnh trong điện thoại
03/10/2017 18:50:39
Thông tin ban đầu về nguyên nhân nam sinh lớp 10 Trường THPT Hòn Gai rơi từ tầng cao trong trường xuống tử vong có thể là do buồn chán.

Liên quan đến vụ nam sinh Ng. H. Ng. (SN 2002) rơi từ tầng cao xuống tử vong trong khuôn viên trường THPT Hòn Gai vào khoảng hơn 18h30 phút ngày 30/9. Cơ quan công an đã thông tin về nguyên nhân ban đầu. 

Thông tin trên báo Dân Trí, tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 1 chiếc cặp trong có chứa sách vở, đồ dùng học tập cùng 1 điện thoại di động hiệu Oppo được xác định là của em Ng. để lại tại mái nhà B, tầng 5. Qua kiểm tra, tại phần mềm ghi chú của chiếc điện thoại này đã thể hiện vào lúc 13h41 phút cùng ngày (30/9) có ghi nội dung tuyệt mệnh.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, chiều 30/9, thời gian từ 14h15’ đến 16h40’, em Ng. tham gia học phụ đạo tại trường với 13 bạn cùng lớp. Tan học, Ng. vẫn ra về cùng các bạn nhưng đến hơn 17h cùng ngày đã quay lại trường học và xảy ra vụ việc đau lòng trên.

"Thời điểm xảy ra vụ việc là sau giờ học chiều. Chúng tôi đã tìm được dụng cụ phá cửa lên sân thượng và cặp sách của em Ng.. Có thể nói em học sinh nhảy từ nhà học 5 tầng, tử vong là do tự vẫn", thông tin trên báo Tuổi Trẻ.

Trước đó, một nhân viên trong khi đang lắp máy chiếu tại trường THPT Hòn Gai đã phát hiện ra vụ việc và cấp báo cho nhà trường.

Nhà trường đã gọi xe cấp cứu đưa em Ng. đến bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh để cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ tại đây xác định, em Ng. đã tử vong trước đó do bị lún, vỡ, hở vòm sọ; dập, thoát não.

Xem thêm

Rơi từ tầng cao, nam sinh lớp 10 tử vong dưới sân trường

Tường Vy (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến