Dòng sự kiện:
Nam sinh lớp 9 nhảy từ tầng 3 xuống đất gãy chân vì bị giáo viên thu điện thoại
19/08/2017 09:24:11
Một học sinh lớp 9 đã nhảy từ tầng 3 xuống đất sau khi bị cô giáo chủ nhiệm tịch thu điện thoại trong giờ ra chơi. Hậu quả, chân phải và cả hai gót chân của học sinh này đều bị gãy xương.

Sự việc trên xảy ra ngày 16/8 tại trường THCS Phú Lộc, huyện Nho Quan (Ninh Bình). Học sinh bị giáo viên thu điện thoại, mời phụ huynh đến làm việc nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất là em T.Đ.Q (SN 2003), lớp 9 của trường.

Hiện em Q. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình vì bị gãy chân phải, vỡ xương hai gót chân. Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường cùng cô chủ nhiệm đã đến viện thăm, động viên em Q. và gia đình.

Theo lời kể của phụ huynh học sinh Q. Khoảng 10h (ngày 16/8), em Q.có cầm điện thoại trên tay trong giờ ra chơi thì bị cô giáo chủ nhiệm tịch thu. Sau đó, cô giáo chủ nhiệm em Q. đã gọi điện cho gia đình lên để làm việc.

Em Q. hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình

Khoảng 10h30 cùng ngày, chị Vũ Thị Quế (mẹ em Q.) đang ngồi trong phòng làm việc với cô giáo chủ nhiệm thì nhận hung tin em Q. nhảy từ tầng 3 xuống đất khiến chân phải bị gãy, cả 2 gót chân bị gãy xương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cháu Q. nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình để cấp cứu. Anh Trần Đức Kiên (bố cháu Q.) cho biết, gia đình không mua cho Q. chiếc điện thoại trên. Chiếc điện thoại con anh cầm là của một bạn cùng lớp nhờ giữ hộ trong giờ ra chơi.

“Sự việc thế nào thì cháu Q. cũng đã nói với cô giáo chủ nhiệm nhưng điện thoại cháu vẫn bị thu, gia đình cũng đã lên làm việc với cô chủ nhiệm. Rất có thể do sợ hãi bị bố mẹ mắng nên cháu mới hành động dại dột đến vậy”, anh Kiên nói.

Trao đổi với báo chí, bà Trần Thị Kim Liên – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nho Quan xác nhận có vụ việc trên. Phía phòng giáo dục của huyện cũng đã yêu cầu trường THCS Phú Lộc và cô giáo chủ nhiệm báo cáo và tường trình lại sự việc trên để có phương hướng xử lý.

Nam Anh

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến