Dòng sự kiện:
Nam thanh niên bắt cóc trẻ 12 tuổi, tống tiền 50 triệu đồng
02/06/2018 11:48:24
Sau khi bắt cóc bé trai L.H.S. (12 tuổi), thanh niên tên Đức yêu cầu gia đình đưa đến 50 triệu đồng tiền chuộc.

Sáng 2/6, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã bắt đối tượng Nguyễn Văn Đức (19 tuổi), trú tại xóm 3, xã Diễn Thắng về hành vi bắt cóc trẻ em để tống tiền.

Nguyễn Văn Đức tại cơ quan điều tra.

Theo đó, vào ngày 31/5, Công an huyện Diễn Châu nhận được đơn trình báo của gia đình chị Tr.Th.L., trú tại xóm 3, xã Diễn Thắng, huyện Diễn Châu về việc con trai mình là cháu L.H.S. (12 tuổi), được Nguyễn Văn Đức rủ đi chơi từ chiều ngày 30/5 nhưng mãi không thấy về.

Gia đình chị L. tìm cách liên lạc qua điện thoại với Đức nhưng không thành. Sau đó, thanh niên này thường xuyên gửi tin nhắn qua Facebook cho người trong gia đình L. kèm hình ảnh kề dao vào cổ cháu S., yêu cầu phải đưa 50 triệu đồng tiền chuộc.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Diễn Châu đã triển khai lực lượng để giải cứu nạn nhân và truy bắt đối tượng.

Vào khoảng 9h ngày 1/6, các trinh sát đã bắt được tên Đức khi đối tượng đang thuê xe taxi chở cháu S. đi nhận tiền chuộc tại địa bàn xóm 7, xã Diễn Phúc.

Hiện, Công an huyện Diễn Châu đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến