Dòng sự kiện:
Nam thanh niên mất tích bí ẩn sau đám cưới ở Nam Định
10/01/2018 16:16:01
Một nam thanh niên sau khi ăn cỗ đám cưới của 1 người trong gia đình đã lấy xe máy di chuyển rời khỏi nhà và mất tích 3 ngày nay.

Chị Đoàn Thị Thơm (SN 1982), trú tại thị trấn Cồn, huyện Hải Hậu cho biết, tối ngày ngày 7/1, em trai chị là Đoàn Thanh Tùng (SN 1990), trú tại xã Trực Hùng, huyện Trực Ninh (Nam Định) có lấy xe máy Honda Airblade mới mua đi ra khỏi nhà. Khi được hỏi thì Tùng nói sang quán trà sữa của chị gái ở thị trấn Cồn.

Tuy nhiên, đến sáng 8/1, Tùng không về nhà. Gia đình dù đã cố gắng liên lạc cho Tùng nhưng không được.

Anh Đoàn Thanh Tùng mất tích 3 ngày hôm nay

“Tối hôm đó (7/1), em tôi có sang bên thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) chơi. Chủ quán nhậu mà em tôi cũng hay ăn uống ở đó nói nhìn thấy em tôi, rồi họ còn mời em tôi vào uống nước. Sau đó, không biết em tôi đi đâu nữa. Điện thoại của Tùng thì tắt máy đến giờ gia đình cũng chưa liên lạc được. Hỏi thăm bạn bè của Tùng thì không ai biết tin tức gì”, chị Thơm nói.

Chị Thơm cũng cho biết, trước khi đi khỏi nhà, Tùng không có biểu hiện gì bất thường, từ trước tới giờ không mâu thuẫn với ai. Trước khi mất tích, Tùng mặc bộ vest màu xanh, đi xe Airblade mới mua mang BKS: 18E1 – 313.10 mang tên Đoàn Thanh Tùng. Giấy tờ tùy thân của Tùng đều có ở trong cốp xe.

Sau khi không nhận được tin tức từ Tùng, gia đình chị Thơm đã đến Công an huyện Nghĩa Hưng và Công an xã Trực Hùng trình báo việc thanh niên này mất tích.

Liên quan đến sự việc trên, ông Lưu Anh, Trưởng Công an xã Trực Hùng cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn trình báo của gia đình. Hiện tại, chúng tôi đang phối hợp với Công an huyện Nghĩa Hưng rà soát và xác minh".

Hải Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến