Nam thanh niên nghi ngáo đá mang nỏ săn thú ra phố bắn người
05/05/2017 15:07:28
Giữa trưa, một nam thanh niên mang theo nỏ săn thú ra đường, nạp mũi tên, bắn liên tiếp vào những người qua lại trên phố.

Tin tức cho biết, sự việc xảy ra vào trưa 5/5 tại khu vực ngã 3 chợ thuộc thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong (Nghệ An). 

Thời điểm này, người dân đi đường hoảng loạn khi thấy một nam thanh niên tay cầm cây nỏ săn thú, nạp mũi tên, bắn liên tiếp vào những người qua lại.

Khu vực xảy ra sự việc

Vụ việc xảy ra đã khiến 3 người bị thương, gồm 2 nữ, 1 nam. Các nạn nhân bị mũi tên làm bằng tre lùng, sắc nhọn cắm sâu vào lưng, bụng, đùi. Những người này sau đó được chuyển đi Bệnh viện huyện Quế Phong cấp cứu, gắp mũi tên khỏi cơ thể.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, thời điểm này, đối tượng nam dùng nỏ bắn người có biểu hiện không bình thường, nghi ngáo đá.

Một trong số các nạn nhân bị thương được chuyển đến bệnh viện

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Bắc, Phó chủ tịch UBND Thị trấn Kim Sơn, cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền và Công an thị trấn đã báo cho Công an huyện Quế Phong để cùng phối hợp xử lý, sử dụng áo giáp khống chế đối tượng dùng nỏ bắn vào người đi đường.

Cũng theo vị này, nam thanh niên bị bắt giữ được xác định là Phan Văn Việt, trú xóm 2, xã Quế Sơn (Quế Phong), bị nghiện lâu năm, đã nhiều lần đi cai nghiện nhưng không thành công. 

Hiện, đối tượng Việt đã bị Công an huyện Quế Phong tạm giữ để phục vụ điều tra.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến