Dòng sự kiện:
Nam thanh niên xông vào trường Kinh tế Quốc dân sàm sỡ nữ sinh khai gì?
03/10/2017 12:19:08
Sáng 3/10, lãnh đạo Công an phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng sau khi tiếp nhận vụ việc đã có mặt tại hiện trường dẫn đối tượng đưa về trụ sở lấy lời khai.

Liên quan đến vụ nam thanh niên xông vào ký túc xá Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sờ vào ngực nhiều nữ sinh của trường, qua xác minh cho biết, danh tính đối tượng là Phùng Quang T. (29 tuổi), quê ở Phú Thọ.

Tại cơ quan công an, T. khai nhận đã tốt nghiệp tại một trường trên địa bàn Hà Nội và đang đi làm gia sư. Nam thanh niên này lợi dụng chỗ đông người nên đã đi vào ký túc xá của trường để sàm sỡ nhiều nữ sinh.

T. bị bắt sau khi sàm sỡ nhiều nữ sinh trong trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Trao đổi thêm, Thượng tá Nguyễn Thành Tin – Phó trưởng Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, hiện Đội điều tra tổng hợp của quận đang thụ lý vụ việc.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra mở rộng nhưng nam thanh niên này sẽ bị xử phạt hành chính về hành vi trên.

Như tin đã đưa, chiều tối ngày 1/10, trên mạng xã hội facebook đăng tải clip về việc một nam thanh niên xông vào khu ký túc xá của trường Đại học Kinh tế Quốc dân liên tiếp giở trò sàm sỡ vùng ngực với nhiều nữ sinh. Ngay sau đó, đối tượng này bị người dân vây bắt và áp giải lên cơ quan chức năng.

Clip được đăng tải khiến cộng đồng mạng dậy sóng, đa số đều tỏ thái độ bức xúc trước hành vi của nam thanh niên này.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến