Dòng sự kiện:
Nạn nhân vụ Khaisilk: ‘Uy tín và danh dự của tôi không thể lấy lại được’
26/10/2017 19:30:47
“Hậu quả không thể đo đếm bằng tiền, vì uy tín và danh dự của bản thân tôi khi tôi đem sản phẩm đó đi tặng khách hàng đã không còn lấy lại được nữa. Đến giờ phút này thì tôi không thể thay đổi được gì”.

Đó là lời chia sẻ của một trong số những nạn nhân mua phải khăn lụa “Made in China” của Khaisilk.

Liên quan tới vụ việc doanh nhân Hoàng Khải (với thương hiệu lụa tơ tằm nổi tiếng Khaisilk) thừa nhận bán lụa tơ tằm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, anh Quỳnh, Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội (nạn nhân trong vụ mua phải khăn lụa “Made in China” của Khaisilk) cho hay, bản thân mình đang quá bất ngờ và bức xúc trước sự việc của Khaisilk.

Anh Quỳnh, nạn nhân trong vụ Khaisilk bán lụa tơ tằm Trung Quốc.

Anh Quỳnh cho biết: “Bản thân tôi không mong chờ đền bù hay bất kỳ bồi hoàn nào từ Khaisilk, tôi mong muốn cơ quan chức năng, báo chí vào cuộc, tìm ra những sản phẩm kém chất lượng của đơn vị này để không ai phải rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười như tôi nữa.

Cũng theo anh Quỳnh, sự việc đã khiến uy tín và danh dự của anh bị mất.

“Hậu quả không thể đo đếm bằng tiền, vì uy tín và danh dự của bản thân tôi khi tôi đem sản phẩm đó đi tặng khách hàng đã không còn lấy lại được nữa. Đến giờ phút này, tôi không thể thay đổi được gì. Tôi cũng muốn cảnh báo với mọi người khi tiến hành mua bán những mặt hàng cần tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ kỹ lưỡng”, anh Quỳnh cho hay.

Theo anh Quỳnh, sau khi sự việc được phản ánh, Khaisilk đã gửi một văn bản phản hồi, giải thích và cam kết chất lượng sản phẩm 100% lụa tơ tằm.

Cừa hàng Khaisilk đóng cửa chiều 26/10.

“Tuy nhiên, ông Khải sau đó lại trả lời trên truyền thông rằng chỉ 50% nguyên liệu Việt Nam, còn lại là nguyên liệu trung quốc, tôi không biết sản phảm của mình đâu là hàng Việt Nam đâu là hàng Trung Quốc”, anh Quỳnh bức xúc nói.

Trong một diễn biến liên quan, hôm nay (26/10) Cục quản lý thị trường phối hợp với công an kinh tế đã kiểm tra đột xuất cơ sở bán hàng của Khaisilk.

Ông Lê Đức Thanh, Đội phó đội QLTT số 14 xác nhận với PV, đội vừa phối hợp với Cảnh sát kinh tế - Công an TP Hà Nội kiểm tra đột xuất cửa hàng Khaisilk. Theo đó, một số sản phẩm bị thu giữ gồm quần áo, khăn, caravat... trị giá hơn 30 triệu đồng.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến