Dòng sự kiện:
'Neymar sẽ trưởng thành hơn sau những chỉ trích ở World Cup 2018'
14/09/2018 15:36:48
Dani Alves nói về Neymar, cầu thủ người Brazil khẳng định tiền đạo 26 tuổi sẽ trưởng thành hơn sau những chỉ trích phải nhận ở World Cup 2018.

Neymar gây thất vọng ở World Cup 2018

Tại World Cup 2018, tiền đạo Neymar được đánh giá là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Brazil. Khả năng vô địch của đội bóng Nam Mỹ phụ thuộc rất nhiều vào cầu thủ sinh năm 1992. Selecao đã thi đấu không quá thành công ở Nga.

Neymar gây thất vọng ở World Cup 2018

Brazil thất bại trước Bỉ ở tứ kết, ở giải đấu này Neymar thi đấu không thành công. Ngôi sao 26 tuổi thi đấu thất vọng, anh không thể hiện được khả năng của mình. Đặc biệt, Neymar còn thường xuyên bị lên án bởi những hành vi ăn vạ.

Neymar là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất sau khi giải đấu trên đất Nga khép lại, nhưng người ta chỉ nhớ đến anh với những tình huống ngã vờ. NHM Brazil chắc chắn không hài lòng với phong độ của “tiểu Pele” ở giải đấu này.

Cựu sao Barca phải đối mặt với những áp lực rất lớn, đó cũng là điều dễ hiểu bởi Neymar mang theo rất nhiều hy vọng của NHM  Brazil.

Alves tin Neymar sẽ trưởng thành hơn

Dani Alves nói về Neymar, cầu thủ người Brazil khẳng định tiền đạo 26 tuổi sẽ trưởng thành hơn sau những chỉ trích phải nhận ở World Cup 2018.

Alves tin Neymar sẽ trưởng thành hơn sau những chỉ trích

“Trong cuộc sống, những khó khăn giúp bạn trưởng thành hơn. Neymar đã gặp rất nhiều áp lực sau World Cup 2018, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm cho riêng mình, những sự chỉ trích giúp cậu ấy mạnh mẽ hơn”.

“Tôi đã nói chuyện rất nhiều với Neymar. Tôi đã đưa ra những lời khuyên cho cậu ấy, tôi nghĩ rằng cậu ấy hiểu những gì mà tôi nói. Neymar đã nhận thức được những gì đã xảy ra ở World Cup 2018, tôi nghĩ cậu ấy sẽ thay đổi hành vi của mình”.

Giai đoạn đầu mùa giải này Neymar đang chơi rất tốt, ngôi sao người Brazil đã ghi 4 bàn sau 4 trận ở Ligue 1 và cùng Mbappe dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới. Tuy nhiên, tương lai Neymar vẫn là một dấu hỏi lớn.

Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ 26 tuổi sẽ rời PSG ở Hè 2019, tiền đạo người Brazil được Real Madrid theo đuổi nhưng theo Sport bản thân Neymar muốn trở lại Barca.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến