Dòng sự kiện:
Nga – Ai Cập: Cuộc đại chiến giữa các Pharaohs và bầy Gấu
19/06/2018 15:00:39
Nếu không muốn về nước ngắm kim tự tháp sớm, Ai Cập phải giành chiến thắng trước các chú gấu Nga. Cuộc đại chiến giữa các Pharaohs và Gấu hứa hẹn mang đến một trận cầu hấp dẫn.

Để thua đối thủ lớn nhất của bảng đấu – đội tuyển Uruguay với tỉ số 1-0 ở trận mở màn, Ai Cập không được phép thua ở trận đấu đêm nay thì mới có quyền tự quyết để lọt vào vòng knock-out.

Cũng ở trận mở màn, những chú Gấu đã có chiến thắng tưng bừng trước Saudi Arabia với tỷ số 5-0 và tràn trề cơ hội vượt qua vòng bảng.

Về trận đấu với Ai Cập đêm nay (19/6), Gấu hoàn toàn có lợi thế tâm lý trước các Pharaohs. Nếu kịch bản có thua Ai Cập, cánh cửa vào vòng trong với Nga vẫn khá rộng mở. Còn Ai Cập nếu xảy chân trước các tuyển thủ Nga, thì cánh cửa gần như khép lại.

Cuộc đại chiến giữa các Pharaohs và Gấu hứa hẹn mang đến một trận cầu hấp dẫn.

Tuy nhiên, bất chấp có sự kiêu hãnh với tư cách chủ nhà, thì cũng không dễ cho Nga khuất phục Ai Cập như cái cách họ dễ dàng đánh bại Saudi Arabia, sau những gì các The Pharaohs thể hiện trước Uruguay.

Ở trận đấu với đại diện Nam Mỹ, Ai Cập đã không gặp may. Họ chơi phòng thủ xuất sắc gần như suốt trận, gây khó khăn rất nhiều cho Uruguay và chỉ chịu thua ở phút đá chính thức cuối cùng.

Hơn nữa, họ thua Uruguay vì không có sự phục vụ của ngôi sao lớn nhất đội, thủ lĩnh tinh thần của đội bóng – Salah. Còn câu chuyện Nga thắng đối thủ châu Á quá yếu - Saudi Arabia vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Một tin vui với các Pharaohs là người đại diện của sức mạnh một nửa đội bóng – cầu thủ Salah cho biết, anh sẽ hoàn toàn bình phục để đá trận với tuyển Nga.

Sự xuất hiện của ngôi sao lớn nhất của mình sẽ giúp Ai Cập có hàng công mạnh nhất và cuộc đại chiến với tuyển Nga đêm nay hứa hẹn sẽ mang đến một trận cầu hấp dẫn.

Dự đoán: Ai Cập thắng 3-2

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến