Dòng sự kiện:
Nghệ An: 7 học sinh tiểu học nhập viện cấp cứu sau khi ăn sáng
21/01/2021 12:44:41
Sau khi ăn sáng cùng 1 địa điểm gần trường học, các học sinh Trường tiểu học Tiền Phong 1 (huyện Quế Phong, Nghệ An) đã có biểu hiện đau bụng dữ dội nghi ngộ độc.

Ngày 21/1, thông tin từ Trung tâm y tế huyện Quế Phong cho biết, khoảng 9h sáng nay, đơn vị tiếp nhận cấp cứu cho 7 học sinh thuộc trường Tiểu học Tiền Phong 1.

Tất cả bệnh nhi đều có biểu hiện đau bụng dữ dội, nghi ngộ độc. Sau khi thăm khám, sử dụng các biện pháp cấp cứu, tình hình các em đã ổn định.

7 em học sinh có biểu hiện đau bụng sau khi ăn sáng

Ông Lữ Thanh Hà, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Phong nói, ngay khi nhận được thông tin, phòng đã ngay lập tức có mặt tại Trung tâm y tế huyện để nắm tình hình và thăm hỏi các em học sinh.

Sau khi được điều trị các em đã ổn định

Theo ông Hà, trong số 7 học sinh thì có 6 em là học sinh lớp 4, tại điểm trường bản Xạm thuộc Trường tiểu học Tiền Phong 1 cách trường chính khoảng 2km. Một em còn lại học ở trường chính.

Ông Hà thông tin thêm, các em học sinh đã cùng ăn bánh mỳ tại một điểm bán gần trường học. Sau khi ăn xong thì các em có biểu hiện đau bụng nên được thầy cô đưa vào cơ sở y tế.

Hiện, sức khoẻ 7 em học sinh đã ổn định và được bố mẹ đưa về nhà chăm sóc.

Văn Bình

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến