Dòng sự kiện:
Nghệ An khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019
29/01/2019 16:39:53
Sáng nay, Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019 đã được khai mạc và diễn ra huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019.

Vào sáng ngày 29/1, tại Trung tâm Văn hóa huyện Nam Đàn, Hội nhà báo tỉnh Nghệ An, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Nam Đàn tổ chức Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019. Hội báo Xuân năm nay có chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước, quê hương đổi mới".

Hội báo Xuân năm nay có chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước, quê hương đổi mới".

Chương trình diễn ra với 11 gian trưng bày giới thiệu đến công chúng các ấn phẩm của báo chí Nghệ An và 110 đầu báo, tạp chí với trên 1.000 ấn phẩm báo Trung ương, báo ngành và các tỉnh thành trong cả nước, Bản tin của các huyện thành thị trong tỉnh. Ban tổ chức Hội báo Xuân tiến hành chấm các bìa báo và gian trưng bày đẹp, hấp dẫn.

Cũng tại hội báo Xuân, Ban giám khảo cũng trao Giải búa liềm vàng cấp tỉnh năm 2018 cho 21 tác phẩm. Trong đó có 03 Giải Nhì, 08 Giải Ba, 10 Giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Nghệ An, đại diện Hội Nhà báo Nghệ An cùng đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trao các suất quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công, có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó.

Ban giám khảo cũng trao Giải búa liềm vàng cấp tỉnh năm 2018 cho các tác giả

Trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Nằm trong khuôn khổ Hội báo Xuân năm nay, huyện Nam Đàn cũng tổ chức các gian trưng bày và bán sản phẩm đặc sản trên địa bàn huyện.

Được biết, Hội báo Xuân Mậu Tuất Nghệ An sẽ diễn ra đến hết ngày 14/2.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến