Dòng sự kiện:
Kỷ luật 3 học sinh lớp 10 đánh bạn cùng trường gây xôn xao dư luận
08/11/2017 11:42:56
Ban thi đua, khen thưởng và kỷ luật của Trung tâm GDTT Diễn Châu (Nghệ An) đã quyết định cảnh cáo, ghi học bạ, hạ hạnh kiểm tháng 10 đối với 3 nữ sinh đánh bạn cùng trường gây xôn xao dư luận.

Ngày 8/10, chia sẻ với PV, ông Phan Lam Giang, Giám đốc trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết: “Sau khi nhận được thông tin và xác định được 3 học sinh đánh bạn cùng trường gây xôn xao dư luận, nhà trường đã tổ chức họp ban Ban thi đua, khen thưởng và kỷ luật để xem xét hành vi đánh bạn của 3 nữ sinh trong trường.

Theo đó, sau khi yêu cầu các nữ sinh tham gia đánh bạn viết bản tường trình để tìm hiểu vụ việc, Ban thi đua, khen thưởng và kỷ luật của trường đã quyết định cảnh cáo, ghi học bạ, hạ hạnh kiểm tháng 10 đối với 3 nữ sinh đó”.

Nhà trường đã kỷ luật 3 học sinh lớp 10 đánh bạn cùng lớp gây xôn xao dư luận.

"Các nữ sinh trong clip đang học lớp 10, cùng lớp. Nguyên nhân vụ việc do em H. nói một câu xúc phạm nên 3 nữ sinh đã lôi bạn ra bãi biển Diễn Thành để đánh. Đây là lần đầu tiên 3 nữ sinh này đánh bạn.

Hiện, các em đã biết lỗi và xin lỗi công khai nữ sinh H. Đây là bài học đối với các em, nếu tiếp tục tái phạm sẽ xử lý nặng hơn. Mục đích chính của nhà trường là nhằm răn đe để giáo dục các học sinh, đồng thời cảnh báo đối với các nữ sinh khác trong trường", ông Phan Lam Giang cho biết thêm.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã phối hợp cùng gia đình đưa em H. đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe đồng thời động viên em H. ổn định tâm lý để học tập. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã mời các phụ huynh lên trao đổi, đại diện gia đình cũng đã thông cảm và thống nhất trước hình thức kỷ luật của nhà trường.

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, ngày 5/11, một đoạn clip dài khoảng hơn 1 phút được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh nhóm nữ sinh khi đi học về kéo nhau ra một bãi phi lao ở khu vực vùng biển Diễn Thành, huyện Diễn Châu để đánh nữ sinh H. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều người. Sau khi đánh ngã em H., một nữ sinh dùng dép đánh vào đầu. Dù nữ sinh H. bị đánh đã nằm gục dưới đất nhưng vẫn bị các nữ sinh khác đấm đá mạnh vào người. Lúc xảy ra vụ việc, nhiều nam sinh và nữ sinh khác đứng xem nhưng không can thiệp.

Ngọc Tuấn

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến