Dòng sự kiện:
Nghệ sĩ Trung Dân đau đớn cúi đầu xin lỗi, kêu gọi khán giả tha thứ cho Hương Giang Idol
16/05/2017 05:36:30
Nghệ sĩ Trung Dân xin lỗi vì đã làm mất thời gian của khán giả và mong muốn khép lại sự việc gây tranh cãi.

Thông qua một đoạn clip, nghệ sĩ Trung Dân đã bày tỏ quan điểm về sự việc có liên quan đến ca sĩ Hương Giang Idol, sau khoảng thời gian suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện.

Theo đó, ông quyết định bỏ qua cho những lỗi lầm của Hương Giang đã gây ra và mong muốn khép lại ồn ào.

"Thưa quý vị, thật sự mà nói sự việc đã xảy ra thì tất cả chúng ta bị rơi tõm vào chuyện mất kiểm soát, mất đoàn kết. Sao chúng ta phải làm vậy, tôi nghĩ tất cả chúng ta đều biết sự cố đó xuất phát từ nền tảng văn hóa, văn hóa là phạm một trù rất lớn.

Qua sự việc của tôi, Hương Giang cùng nhiều vấn đề khác trong giới showbiz, chúng ta đều nhìn nhận rõ văn hóa chúng ta có lỗ hổng rất lớn.

Thôi thì, nó hổng thì mình vá, nó hư thì mình sửa. Chúng ta còn tồn tại thì chúng ta còn làm điều gì đó tốt đẹp để văn hóa đó được duy trì một trên nền tảng đạo đức, nhân văn.

Thưa quý vị, sự cố của tôi gây ồn ào, tôi cảm ơn tất cả quý vị khán giả, những người đã chia sẻ cảm xúc buồn của tôi lúc bấy giờ. Thật sự mà nói, nó đã làm mất thời gian của quý vị.

Giới showbiz chúng tôi, cái tốt dường như bị cái xấu khỏa lấp hết rồi, giờ cộng thêm sự ồn ào của tôi và cô Hương Giang, tôi nghĩ rằng nếu quý vị khán giả thương tôi thì cùng tôi tha thứ cho cô Hương Giang. Tha thứ để cuộc sống này tốt đẹp hơn. Tất cả chúng ta đều tiến về phía trước.

Và điều quan trọng là, lỗ hổng văn hóa này chúng ta phải cùng nhau vá nó lại. Để một ngày nào đó chúng ta về với ông bà thì ông bà không khiển trách chúng ta.

Tôi nói điều này, khi tôi đứng cạnh chữ ngộ, tôi ngộ, những người quản lý văn hóa cũng phải ngộ, ngộ để có được chính sách tốt, làm thế nào duy trì được nét đẹp văn hóa, mà là văn hóa ứng xử.

Thôi thì bài học nào cũng có giá trị, riêng tôi tôi nhận về bài học này tôi cũng cảm thấy đau đớn. Tôi xin quý vị hãy tha thứ cho tôi vì chính tôi đã làm quý vị mất thời gian, tạo nên cái gì đó không đẹp trong chính văn hóa chúng ta hôm nay", ông nói.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến