Dòng sự kiện:
Nghẹn ngào giây phút đoàn tụ của 2 mẹ con sau 3 tiếng lạc nhau ở Yên Tử
04/04/2018 18:53:26
Được Ban quản lý Yên Tử (Quảng Ninh) trao trả con gái bị lạc, người mẹ trẻ hạnh phúc nghẹn ngào ôm con vào lòng.

Sáng ngày 4/4, tại khu vực chùa Đồng, thuộc rừng Quốc gia Yên Tử, xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh), BQL Yên Tử nhận được thông báo của người dân về việc, bé Lê Thị Ngọc Hà (6 tuổi, Phủ Lý, Hà Nam) bị lạc mẹ ở khu vực chùa Đồng.

Chị Hồng Cúc nghẹn ngào khi được cán bộ BQL Yên Tử trao con gái bị thất lạc.

Ngay lập tức BQL đã có mặt để tiếp xúc, động viên cho bé ổn định tinh thần, đồng thời thông tin qua hệ thống loa của BQL, rồi đưa bé xuống khu vực ga cáp treo và liên hệ với mẹ của bé.

Cháu bé cho biết theo mẹ và đoàn du lịch đi vãn cảnh tại chùa Đồng thì bất ngờ bị lạc mẹ và đoàn. May mắn cháu được người dân phát hiện và giúp đỡ

Anh Trương Công Định, cán bộ BQL khu Di tích rừng quốc gia Yên Tử - người đã tiếp nhận và đưa bé tìm mẹ an toàn cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin, tôi lên và động viên tinh thần của bé. Lúc này bé rất sợ sệt, chỉ khóc và gọi mẹ. Sau khi động viên và hỏi tên người mẹ, chúng tôi đã liên lạc qua hệ thống loa và cử người đi tìm”.

Sau 3 tiếng đồng hồ liên tục phát đi thông tin trên hệ thông loa của khu Yên Tử, cuối cùng mẹ con cháu Hà cũng được đoàn tụ. Khi gặp được con an toàn từ tay BQL, chị Hồng Cúc (mẹ cháu bé) chỉ biết nghẹn ngào ôm con vào lòng.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến