Dòng sự kiện:
Nghi án bé gái 16 tuổi bị đánh ở nơi giữ trẻ: Chủ cơ sở nói gì?
08/12/2017 19:10:26
Chủ nhà giữ trẻ cho rằng, vết bầm tím ở mặt sau đùi phải của cháu V. là do bé gái này gãi ngứa chứ không hề có chuyện bị đánh.

Liên quan đến vụ việc chị Huỳnh Thị Thái B. (SN 1989), trú ở kiệt 179, đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP Huế phản ánh việc con gái của chị bị đánh khi được giữ ở nhà trẻ tư nhân tại số 13, kiệt 50, đường Phạm Thị Liên, PV ANTT đã liên hệ với chủ cơ sở này.

Chị B. cùng cháu V.

Trao đổi với PV, bà Hoàng Thị Thu, chủ nhà giữ trẻ trên cho rằng vết bầm tím ở mặt sau đùi phải của cháu V. là do bé gái này gãi ngứa chứ không hề có chuyện bị đánh.

“Trời mưa lạnh nên cháu V. mặc bỉm, cháu ngủ hơi lâu nên ở phần đùi của cháu bị hăm gây ngứa. Vết bầm tím là do cháu V. đã gãi ngứa mới xuất hiện vết bầm tím”, bà Thu cho hay.

Vết bầm ở đùi cháu V.

Bà Thu cho biết thêm, cơ sở giữ trẻ của bà đã hành nghề được 10 năm và hiện đang trông giữ 12 trẻ trong địa bàn phường Kim Long. Các trẻ được chăm giữ bởi bà Thu cùng 2 người con. 

Chủ cơ sở giữ trẻ này còn nhấn mạnh, cơ sở của bà được chính quyền phường cho phép hoạt động và những người giữ trẻ ở đây từng tham gia các lớp tập huấn do Sở GD&ĐT tổ chức.

Về diễn biến sự việc, chị Huỳnh Thị Thái B. cho hay, trong ngày 7/12, theo yêu cầu của cơ quan công an, gia đình đã đưa cháu đi giám định sức khỏe.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an TP Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến