Dòng sự kiện:
Chồng đánh chết vợ đang ngủ trưa rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử
04/06/2018 15:00:53
Nghi ngờ vợ có người khác, nổi máu ghen tuông, Quyền dùng gậy gỗ sát hại vợ trong lúc chị T. đang ngủ trưa rồi tự tử nhưng được phát hiện cứu sống.

Sáng 4/6, lãnh đạo UBND xã Hồng Phong, TX Đông Triều (Quảng Ninh), nơi xảy ra vụ án vợ bị chồng sát hại cho biết, chính quyền đã nằm được vụ việc và đang hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.

Theo đó, vào trưa ngày 3/6, tại thôn Đoàn Xá 1, xã Hồng Phong, TX Đông Triều xảy vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (49 tuổi)  tử vong ngay trên giường trong khi đang nghỉ trưa. Thông tin ban đầu, nghi phạm gây ra cái chết cho nạn nhân là  Đỗ Văn Quyền (SN 1958), chồng chị T.

Sau khi sát hại vợ, chồng nạn nhân uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.

Theo hàng xóm, vợ chồng nạn nhân đã có với nhau 3 người con; chị T. mới sinh bé gái được một thời gian. Thời gian này, chị có đi làm cấp dưỡng ở Hải Dương. Do đi làm xa nên thỉnh thoảng chị phải ở lại nơi làm việc.

Khoảng 3 tháng trở lại đây, chồng chị nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng. Nổi máu ghen tuông, Quyền đã đánh chị T. tử vong tại nhà trong lúc vợ đang nghỉ trưa. Sau khi gây án, Quyền bỏ trốn.

Chiều cùng ngày, lực lượng Công an phát hiện Quyền uống thuốc diệt cỏ tự tử và can ngăn. Hiện, nghi phạm đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến