Dòng sự kiện:
Nghi án 'nghịch tử' đánh mẹ đến nứt sọ não
25/09/2017 15:44:44
Người thân đến tìm bà Chuốt thì phát hiện người phụ nữ nằm bất tỉnh trên giường, bị chấn thương vùng đầu nên đưa đi cấp cứu.

Chiều 25/9, lãnh đạo Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, đơn vị đang phối hợp với phòng PC45, Công an tỉnh Hải Dương điều tra vụ việc bà Phạm Thị Chuốt (SN 1967) trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện bị thương tích nặng.

Thông tin ban đầu, trưa 24/9, khi người thân đến nhà bà Chuốt ở địa chỉ trên chơi thì phát hiện bà này nằm bất tỉnh trên giường nên đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo lên các cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã cử lực lượng đến hiện trường điều tra làm rõ.

Bà Chuốt bị hành hung dẫn đến nứt sọ.

Một số hàng xóm cho biết, vào đêm ngày 23/9, giữa bà Chuốt và con trai tên Trần Văn Ch. có xảy ra to tiếng. Đến trưa ngày 24/9 thì phát hiện sự việc trên nên nghi ngờ thương tích trên cơ thể bà Chuốt là do con trai hành hung.

Trao đổi với PV, ông Đỗ Quý Can, Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Miện xác nhận xảy ra sự việc trên và cho biết: "Do chồng mất cách đây đã lâu, 2 con trai lại đi làm xa nên bà Chuốt sống một mình trong căn nhà tại khu phố Vô Hối.

Thời gian gần đây, Ch., con trai bà Chuốt có đưa một người bố nuôi 62 tuổi về nhà. Hiện chưa rõ ai là người gây thương tích cho bà Chuốt".

Ông Can thông tin thêm, tối cùng ngày, công an đã giữ đối tượng Trần Văn Ch. để phục vụ điều tra.

Được biết, hiện bà Phạm Thị Chuốt đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương trong tình trạng nứt sọ não, gãy xương quai hàm và ở  hôn mê bất tỉnh.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến