Dòng sự kiện:
Huế: Triệu tập 3 mẹ con cắt tóc, đổ sơn lên đầu hàng xóm
05/10/2017 09:58:05
Hành vi của mẹ con bà Diệp có dấu hiệu làm nhục người khác và cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế đang làm rõ thương tích của nạn nhân để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Ngày 5/10, thông tin từ Công an huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị vừa triệu tập 3 nghi phạm trong một vụ đánh ghen để làm rõ hành vi làm nhục người khác.

Theo đó, các nghi phạm bị triệu tập gồm Trần Thị Diệp (SN 1975), ngụ thôn định cư xã Phú An, huyện Phú Vang và 2 người con của bà này là Trần Thị Thòa (SN 1995) và Trần Vĩnh (SN 1999).

Hiện nạn nhân P. đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, do nghi ngờ chồng mình là T.V.D (SN 1973) ngoại tình với chị T.T.P (SN 1976), cùng ngụ thôn định cư xã Phú An, khoảng 16h ngày 26/9, bà Diệp cùng với Thòa và Vĩnh kéo nhau đến nhà chị P để đánh ghen.

Lúc này, chị P đang cho con bú thì bị mẹ con bà Diệp xông vào kéo ra ngoài đường. Tiếp đó, 3 người này nắm tóc đè chị P. xuống đánh đập rồi dùng kéo cắt tóc trước khi dùng sơn màu đỏ đổ lên đầu nạn nhân trước sự chứng kiến của nhiều người. Ngoài ra, bà Diệp còn có hành vi cởi quần của chị P nhưng chị này kịp kéo lại.

Vụ đánh ghen khiến tóc chị P. bị cắt ngắn và chịu thương tích ở vùng mắt và chấn động não.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành giám định thương tích của nạn nhân để xử lý các đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến