Dòng sự kiện:
Nghi con trai 14 tuổi nghiện ma túy, người bố đánh đập dã man
23/10/2018 22:06:17
Một người bố ở huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã đánh đập con trai 14 tuổi dã man sau khi phát hiện con trai có biểu hiệu nghiện ma túy.

Ngày 23/10, ông Lại Văn Đạt, Trưởng Công an xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, vụ việc 1 người bố đánh đập con mình khiến cậu bé bỏ nhà đi lang thang xảy ra trên địa bàn xã.

Tại địa bàn xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn, người dân phát hiện 1 cậu bé với nhiều vết thương trên cơ thể đi lang thang. Công an xã Hợp Thành sau đó đã đã liên hệ với Công an xã Hợp Lý đề nghị xác minh thông tin.

Cậu bé với nhiều vết thương khi được phát hiện đang bỏ nhà đi

Kết quả xác minh cho thấy, bé trai tên M.X.T. (14 tuổi, đang học lớp 9) trú tại xã Hợp Lý. Tại thời điểm được phát hiện, trên cơ thể cháu T. có nhiều vết thương cả mới lẫn cũ.

Theo lời kể của cháu T., những vết thương đó là do bị bố đánh đập vì nghiện ma túy. Đêm cùng ngày, Công an xã Hợp Lý đã đưa T. về bàn giao cho gia đình.

Làm việc với Công an xã Hợp Lí, ông Mai Văn C. (bố em T.) trú tại xóm Yên Trung, xã Hợp Lý cho biết, thời gian gần đây, ông phát hiện con mình có biểu hiện nghiện ma túy, dù đã nhiều lần dạy bảo con nhưng T. vẫn không thay đổi.

Đêm 17/10, ông C. bắt gặp con đang "chơi hàng", quá tức giận, ông đã ra tay đánh đập con. Giận bố, T. bỏ nhà đi lang thang khiến gia đình phải chia nhau đi tìm.

Được biết, mẹ T. đi xuất khẩu lao động, nam sinh lớp 9 ở nhà với bố. Hiện tại, T. đang được gia đình tạm thời cho nghỉ học để cắt cơn, tránh tiếp xúc với kẻ xấu và tìm biện pháp thích hợp để giáo dục.

Theo lời trưởng Công an xã Hợp Lý, sau khi bàn giao cháu bé lại cho gia đình, công an xã yêu cầu ông C. viết cam kết là không được đánh đập hành hạ con mà phải có biện pháp giáo dục hợp lý.

"Ở nhà, ngày thường ông C. rất thương con, thường xuyên đưa đón con đi học. Tuy nhiên, nhiều tháng nay, ông C. phát hiện con có biểu hiện nghiện ma túy nên mới xảy ra sự việc như vậy. Làm việc với công an, cháu bé cũng khai là đã sử dụng ma túy 30 lần. Hiện, chúng tôi đang theo dõi sự việc để có cách xử lý", vị này cho biết thêm.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến