Dòng sự kiện:
Nghi mâu thuẫn trong kinh doanh, ngôi nhà 2 tầng bị ném bom xăng
27/09/2017 08:05:56
Nghi mâu thuẫn trong kinh doanh, một ngôi nhà 2 tầng ở huyện Quế Phong (Nghệ An) đã bị kẻ gian ném bom xăng, bốc cháy lúc rạng sáng.

Sáng 27/9, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Bắc, Phó chủ tịch thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nhà dân bị kẻ gian ném bom xăng, bốc cháy.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 1h30 ngày 26/9, đang ngủ trong nhà thì  bà Lê Thị Huệ (SN 1972), trú tại khối 3, thị trấn Kim Sơn bất ngờ nghe tiếng nổ lớn.

Chạy xuống tầng 1 kiểm tra thì bà này tá hoả phát hiện cửa kính cường lực nhà mình bị vỡ, ngọn lửa đang bốc cháy cao gần 3m.

Sau đó, gia đình bà Huệ đã dùng bình chữa cháy dập lửa và hô hoán người dân đến ứng cứu.

Sau một thời gian tích cực chữa cháy, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, một phần của chiếc can nhựa 5 lít sặc mùi xăng đang cháy dở; tấm cửa kính cường lực phía ngoài do bị lửa đốt nóng đã vỡ vụn; khói và lửa cũng làm cháy một số đồ đạc, quần áo trong nhà.

Được biết, gia đình bà Huệ làm nghề kinh doanh, do đó, nhiều người cho rằng, vì mâu thuẫn trong làm ăn nên đã bị kẻ xấu dùng bom xăng đốt nhà.

Sự việc sau đó được trình báo với các cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an thị trấn Kim Sơn kịp thời có mặt, phối hợp với Công an huyện Quế Phong tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường.

Hiện, cơ quan chức năng đã trích xuất camera an ninh của gia đình bà Huệ để phục vụ công tác điều tra, truy tìm kẻ gây ra vụ việc.

Ngọc Tuấn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến