Dòng sự kiện:
Nghi phạm sát hại cháu bé 23 ngày tuổi:
29/11/2017 16:18:52
Tìm về quê hương của bà Phạm Thị Xuân (SN 1952), ghi phạm sát hại cháu nội 23 ngày tuổi tại Thanh Hóa, chúng tôi được biết, bà sống khá hiền lành, không có hiểu hiện gì bất thường.

Liên quan đến vụ việc cháu bé 23 ngày tuổi được phát hiện tử vong tại bãi rác ở TX Bỉm Sơn (Thanh Hoá) gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua, sáng 29/11, chúng tôi đã tìm về xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải (Thái Bình), quê nhà của nghi phạm Phạm Thị Xuân (SN 1952).

Tìm hiểu tại địa phương, chúng tôi được biết,  bà Xuân có chồng ông Lê Đăng Tuyền rất hiền lành, và 1 con trai tênLê Hữu Thuận.

Vợ chồng anh Thuận trước đó có 1 người con tên là Lê Hữu Đạt (đứa con đầu) đã tử vong khi đi điều trị tại Bệnh viện Nhi Hà Nội.

Việc vừa mới đây, đứa cháu gái của bà Xuân bị sát hại từ đầu làng đến cuối xóm. ai cũng đã biết; còn việc bà Xuân là nghi phạm chính thì mọi người vẫn nửa tin nửa ngờ.

Bà N.T.L. (SN 1955), người cùng xóm với bà Xuân cho biết: “Tôi có nghe đến chuyện cháu bà Xuân ở Thanh Hóa bị sát hại, thấy bảo công an đang điều tra. Còn việc có phải bà Xuân là người ra tay không thì tôi vẫn chưa dám tin”.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo xã, ông Lê Duy Trung, Phó Chủ tịch UBND xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải xác thực bà Phạm Thị Xuân (SN 1952) là người địa phương.

Ông Lê Duy Trung, Phó Chủ tịch xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải (Thái Bình) tỏ ra khá bất ngờ trước tin bà Xuân sát hại cháu ruột mình. 

Theo ông Trung, bà Xuân là người ở địa phương đã lâu. Từ trước tới nay, bà chưa đi làm ăn ở đâu xa, gia đình cũng không có điều tiếng gì.

Bản thân bà Xuân à người hiền lành, không hề có biểu hiện mắc bệnh hay có gì bất thường. Khi nghe thông tin bà Xuân sát hại cháu nội của mình, ông Trung tỏ ra bất ngờ.

Vị này cho biết thêm, trước đó, vào trưa 26/11 (1 ngày sau khi xảy ra vụ việc), CQĐT đã về xã xác minh nhân thân của bà Xuân tại địa phương.

Đến chiều 28/11, Công an tỉnh Thanh Hóa về làm việc với UBND xã Vũ Lăng về việc bà Nguyễn Thị Chảy (tên thường gọi là Nhuận), một người dân tại địa phương được cho là có hành vi xem bói cho bà Xuân trước đó.

Ông Trung cũng xác nhận, ở địa phương này, nhà bà Nhuận có điện thờ, vào ngày rằm hoặc mùng 1, người dân thường đến thắp hương. Bà Xuân trước khi đi vào Thanh Hóa thăm con cũng có đến nhà bà Nhuận.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến