Dòng sự kiện:
Nghi phạm sát hại hai vợ chồng ở Hòa Bình đã tự vẫn?
01/08/2017 13:49:16
Sau nhiều ngày lẩn trốn, người đàn ông bị tình nghi có liên quan đến vụ án mạng khiến 2 vợ chồng tử vong ở xóm Than, xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc (Hòa Bình) được phát hiện đã tử vong.

Liên quan đến vụ án hai vợ chồng bị sát hại dã man bên trong trang trại của gia đình, sáng ngày 1/8, trao đổi với PV, CQĐT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết khoảng 10h cùng ngày, đơn vị này đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi người đàn ông tự tử ở nhà riêng.

Nạn nhân được xác định là Xa Văn Th. (41 tuổi) trú tại xóm Than, xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc (Hòa Bình).

Nghi phạm Th. đã tử vong sáng ngày 1/8

Theo CQĐT, Th. là người bị tình nghi có liên quan đến vụ sát hại 2 vợ chồng ông Lò Văn T. (59 tuổi) và bà Bùi Thị D. (54 tuổi) tại trạng trại của gia đình xảy ra vào ngày 26/7.

Như tin đã đưa, tối ngày 26/7, khi không thấy ông T. và bà D. lên nhà chơi như mọi hôm, chị H. (con dâu của 2 nạn nhân) đã nhờ người lên khu vực lán của gia đình bố mẹ chồng tìm thì phát hiện2 nạn nhân đã tử vong phía bên trong lán, trên thi thể có nhiều vết chém chí mạng.

Căn nhà nơi hai vợ chồng bị sát hại

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Trong quá trình điều tra, lấy lời khai nhân chứng, khoanh vùng đối tượng, CQĐT Công an tỉnh Hòa Bình xác định Xa Văn Th. là đối tượng tình nghi số một gây ra vụ việc trên.

Về nguyên nhân dẫn đến việc 2 vợ chồng ông T. bà D. bị sát hại, cơ quan chức năng thông tin do mâu thuẫn cá nhân. Trước đó nhiều năm, gia đình ông T. có xảy ra mâu thuẫn với bố của Th.

Lực lượng chức năng sau đó cũng đã triệu tập Th. lên để lấy lời khai, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Th. đã rời khỏi nơi cư trú.

Sau nhiều ngày vắng mặt tại địa phương, vào sáng ngày 1/8, chị dâu của Th. đi làm đồng về thì phát hiện Th. đã tử vong trên giường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Huy Tưởng

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến