Dòng sự kiện:
Nghi trộm cắp xe máy, người đàn ông bị dân vây đánh trọng thương
15/06/2018 20:15:15
Nghi có hành vi trộm cắp xe máy, một người đàn ông đã bị người dân dùng gậy đánh trọng thương tại cánh đồng thuộc thị trấn Chờ, huyện Yên Phong (Bắc Ninh).

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi bị một người mặc áo xanh cầm dao quắm, gậy đánh tới tấp vào chân, tay, thậm chí nhiều vị trí trên cơ thể.

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều 15/6. Thời điểm này, nhiều người dân sinh sống gần khu vực cánh đồng ở thị trấn Chờ, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) phát hiện 1 nam thanh niên khoảng 30 tuổi đang có hành vi nghi là trộm cắp xe máy.

Sau đó, người này bị 1 nam thanh niên cầm dao quắm, gậy đánh liên tiếp vào người khiến nạn nhân bị thương. Sự việc cũng được thông báo lên nhà chức trách địa phương. 

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Yên Phong đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu vụ việc, đồng thời ngăn chặn người dân đánh. Người đàn ông bị đánh ngay sau đó được đưa về trụ sở công an để đấu tranh, lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV vào chiều cùng ngày, Đại tá Vũ Xuân Lộc, Trưởng Công an huyện Yên Phong xác nhận và cho biết, qua nắm bắt tình hình bước đầu xác định người bị đánh có hành vi trộm cắp xe máy. Khi sự việc bị phát hiện, một số người dân đã không giữ được bình tĩnh nên đã dùng gậy đánh nạn nhân bị thương.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến