Dòng sự kiện:
Người chồng dùng dao đâm chiến sĩ công an trọng thương khi nghe hòa giải
15/02/2019 13:39:12
Được công an phường can thiệp, hòa giải mâu thuẫn vợ chồng, Lưu không những không nghe mà còn dùng dao đâm trọng thương 1 trung úy công an phường Trung Đô, TP Vinh (Nghệ An).

Sáng 15/2, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh xác nhận thông tin trên vào cho biết, tối 14/2, vợ chồng anh Lưu - chị Hải, trú tại khối 1, phường Trung Đô xảy ra cãi vã. 

Hiện trường xảy ra sự việc.

Sau đó, chị Hải bỏ ra ngoài. Một lúc sau, Lưu lấy điện thoại gọi cho vợ bảo phải về nhà ngay, nếu không sẽ giết con.

Lo lắng về sự việc trên, chị Hải đã nhanh chóng trình báo cho Công an phường Trung Đô, TP Vinh để nhờ can thiệp, giúp đỡ.

Ngay sau đó, được sự chỉ đạo của lãnh đạo, Trung úy Nguyễn Đăng Pháp (SN 1994), công tác tại Công an phường Trung Đô đã có mặt ở nhà chị Hải để nắm bắt tình hình cũng như hòa giải cho 2 vợ chồng.

Tuy nhiên, khi Trung úy Pháp đang thuyết phục, hòa giải thì Lưu bất ngờ lấy dao đâm 2 nhát vào chân và lưng chiến sĩ công an này.

Trung úy Pháp sau đó cố gắng chạy ra ngoài sân nhà trọ thì ngã gục, máu chảy nhiều. Ngay lúc này, lực lượng công an được tăng cường đến cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Được biết, chị Hải là giáo viên mầm non, Lưu làm nghề kinh doanh. 2 vợ chồng đã có 2 con và đang thuê nhà trọ ở khối 1, phường Trung Đô, TP Vinh.

Hiện, Trung úy Pháp đang được điều trị tại bệnh viện và Công an TP Vinh (Nghệ An) đang điều tra làm rõ vụ việc.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến