Dòng sự kiện:
Người dân ‘đội mưa’ xếp hàng vào Lăng viếng Bác nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh
19/05/2017 19:15:42
Sáng nay (19/5), nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng bào ở khắp mọi miền Tổ quốc đã về Thủ đô, đội mưa xếp hàng trước lăng để viếng Người.

Ghi nhận của PV An ninh Tiền tệ, dù sáng nay trời mưa mau, nhưng nhiều người vẫn xếp hàng ngay ngắn, trật tự để vào viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hòa trong dòng người đông đúc còn có các đoàn khách du lịch đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.


 Dù trời mưa, nhưng người dân ở khắp mọi miền của Tổ quốc vẫn xếp hàng ngay ngắn để vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong dòng người xếp hàng vào viếng có rất đông du khách nước ngoài.


Có mặt ở lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh từ rất sớm, em Trần Tiến Dương (Ninh Bình) chia sẻ: "Đến lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh trong ngày sinh nhật lần thứ 127 của Người, em cảm thấy rất bồi hồi, hạnh phúc”.


 Các bạn trẻ chụp ảnh kỷ niệm khi đến Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhiều người thích thú thăm ao cá Bác Hồ.

Người dân nhận được món quà nhỏ đầy ấm áp.

Vượt đường sá xa xôi để vào lăng viếng Bác đúng dịp kỉ niệm 127 năm ngày sinh của Người, cô Huỳnh Xuân Nữ (TP HCM) bồi hồi chia sẻ: “Vào lăng viếng Bác, tôi cảm rất vui và hạnh phúc. Cảm xúc dạt dào dành cho Bác trong tôi lại trỗi dậy. Tôi cảm thấy biết ơn Bác nhiều hơn. Mỗi chúng ta nên đến đây một lần trong đời để biết về Bác, biết về cuộc sống của Bác trước đây như thế nào...”.
 

Như Quỳnh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến