Dòng sự kiện:
Người dân Hà Nội đội mưa mua bánh Trung thu giá rẻ như cho
07/10/2017 14:21:25
Mặc cơn mưa tầm tã vào sáng 7/10, những chiếc bánh Trung thu với giá từ 15.000 đến 25.000 đồng vẫn thu hút nhiều người mua.

Sau rằm tháng Tám, nhiều cửa hàng xả kho, đại hạ giá bánh Trung thu với giá chỉ 15.000 đến 25.000 đồng/ chiếc, thậm chí nhiều nơi khuyến mại mua 1 tặng 1 hay mua nhiều sẽ được giá ưu đãi. Sáng 17/10, Hà Nội đổ mưa tầm tã nhưng các cửa hàng bánh Trung thu trên phố Trương Định vẫn thu hút nhiều người mua.

Một chủ cửa hàng tại đây cho biết: "Bánh mới ra lò đấy, vì còn dư nguyên liệu nên người ta làm nốt mẻ cuối. Chẳng qua là hết Trung thu nên mới có giá rẻ như thế đấy. Bánh nhỏ 25.000 một đôi, bánh lớn 40.000 một đôi".

Thấy phóng viên chụp ảnh, một chủ cửa hàng khác nói: "Các em cứ chụp đi, yên tâm, hàng chính hãng, mua về ăn ngon lại ra mua tiếp".

 

Mặc cơn mưa tầm tã, những chiếc bánh Trung thu đại hạ giá vẫn hút người mua

Đa phần những người tới đây mua là sinh viên hoặc lao động thu nhập thấp

 

Chị Lê Thị Minh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Chị đi làm qua đây thấy rẻ nên mua mấy chiếc mang lên cơ quan mời đồng nghiệp". 

 

Bạn Nguyễn Hồng Nhung, sinh viên Đại học Bách Khoa hào hứng: "Năm nào cũng thế, sinh viên nghèo bọn em phải đợi hết Trung thu, bánh nướng bánh dẻo giảm giá mới dám đi mua. Thôi thì coi như đón Trung thu muộn vậy".

Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng nên cẩn thận để tránh mua phải các loại bánh kém chất lượng, bánh giả trà trộn để đánh vào tâm lí ham rẻ của người tiêu dùng.

Mạnh Long - Dương Nga

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến